คาเฟ่แนวเกาหลี

คาเฟ่แนวเกาหลี บรรยากาศคลีน ๆ มินิมอล สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ห้ามพลาด

ปัจจุบันเทรนด์เกาหลีในไทยนั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อาหารหรือแม้กระทั่งซีรีย์ที่เราดู วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่สไตล?เกาหลี บรรยากาศคลีน ๆ มินิมอล สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ห้ามพลาด หากว่าใครกำลังอิน ๆ เกาหลีอยู่ช่วยนี้แอดแนะนำเลย ไม่ควรพลาด ไปนั่งพักผ่อนชิล ๆ เสพบรรยากาศเหมือนกับว่านั่งอยู่ที่ คาเฟ่แนวเกาหลี

คาเฟ่แนวเกาหลี

คาเฟ่แนวเกาหลี ที่แรกที่แอดจะพาไปส่อง คือ Woolloom ย่านทองหล่อ

ที่เหมือนกับว่าเราได้นั่งอยู่ที่โคเรียแบบจริง ๆ มีความมินิมอลและการออกแบบดีไซน์ที่น่าไปนั่งมาก  ๆ ใครที่ชื่นชอบหรืออยากไปเที่ยวเกาหลีในช่วงนี้แอดว่าก็แกขัดได้ดีมาก ๆ เลยทีเดียว

คาเฟ่แนวเกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่แนวเกาหลีที่ต่อมา คือ MODUS.23 ตั้งอยู่ที่จังวัดปทุมธานี มีการตกแต่งดีไซน์แบบเอิร์ธโทนน่ารัก ๆ ทั้งอยู่ประกอบในร้าน ไม่ว่าจะเป็น แก้ว จาน หน้าต่าง โต๊ะ เก้าอี้

เป็นเอิร์ธโทนทั้งหมด มองแล้วให้ความสบายตาแบบสุด ๆ เมนูอาหารในร้านก็จะเป็นเครื่องดื่มและขนม ที่ทำเอง ใครที่ชอบคาเฟ่สไตล์เกาหลีหน่อย ๆ แอดว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่แนวเกาหลีคลีน ๆ ที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ Miso Home Cafe เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์เกาหลีที่มีความน่ารักและบรรยากาศดีสุด ๆ

ตั้งอยู่ที่สารคาม เอาใจคนที่อยู่ที่ภาคอีสานสักหน่อย เป็นร้านที่มีความคลีนและมีมุมให้เรานั้นไปถ่ายภาพสวย ๆ มากมาย มีความร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม่มีความไม่อึดอัด แน่นอน

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่น่ารักน่านั่ง แนวเกาหลี ที่สายคนที่ชอบความเก่หลีแอดว่าควรมาเที่ยวมาก ๆ ชิลบรรยากาศให้ความมินิมอล ขาวคลีน สบายตาสุด ๆ

ฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง ufabet1688 ไว้ด้วยนะคะ