คาเฟ่ย่านบางนา

คาเฟ่ย่านบางนา นั่งเพลิน ๆ จิบกาแฟ สายชิลคอคาเฟ่ไม่ควรพลาด

ว่าใจสายคนชอบนั่งคาเฟ่ ว่าด้วยเรื่องของคาเฟ่ในกรุงเทพนั้นมีมากมายและมีความหลากหลายสถานที่มาก ๆ มีบรรยากาศดีและมีความน่ามาท่องเที่ยวมาก ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องพิกัดสถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ย่านบางนา เพลิน ๆ จิบกาแฟ สายชิลไม่ควรพลาด เผื่อว่าครที่อยู่ย่านบางนา อยากจะมานั่งพักผ่อนหรืออยากจะมาหามุมถ่ายภาพสวย ๆ แอดว่าวันนี้โดนใจแน่นอน

คาเฟ่ย่านบางนา

สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ย่านบางนา ที่แรกที่แอดจะพาส่อง คือ Cafe at Chiang Mai คาเฟ่ที่มีความสวยงามและมีการตกแต่งตีไซน์ที่วินเทจให้ความย้อนยุค มีของเล่นโบราณมากมายมาเป็นพร๊อบในร้าน เหมือนกับว่าเราได้ย้อนกลับไปเวลาสมัยเด็ก ๆ ของเรากันเลยทีเดียว มีขนมและเครื่อมดื่มมาก ๆ ให้เรานั้นเลือกทาน ไม่ว่าจะเป็น ปังปิ้ง ปังเย็น ต่าง ๆ แถมราคายังน่ารักสุด ๆ

คาเฟ่ย่านบางนา สายคาเฟ่จะพลาดเช็คอินได้ไง

คาเฟ่ย่านบางนา

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ย่านบางนาที่ต่อมา คือ The Black Forest เป็นอีกคาเฟ่ย่านบางนาที่ใครเป็นสายอาร์ตต้องลองมานั่งร้านนี้ มีการเน้นโทนสีเป็นสีดำ ในร้านนั้นมีทั้งหมด 3 ชั้น ภายในร้านถึงแม้จะเป็นสีดำ แต่มีแสงสะท้อนเข้ามาจากภายนอก สวยงามและให้ความปลอดโปร่ง ขนมและเครื่องดื่มก็อร่อยและน่าสนใจ

คาเฟ่ย่านบางนา

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ย่านบางนาที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ Letana cafe & play เป็นร้านคาเฟ่ย่านบางนาที่มีความคัลเลอร์ฟูล มีสีสันที่ฉูดฉาด ทั้งสีเหลือง น้ำเงิน เฟอร์นิเจอร์มีความเป็นไม้ มีการตกแต่งดีไซน์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวอยากที่จะเข้าไปนั่งทานอาหาร ขนมอร่อย ๆ ทางร้านมีดนตรีสดและมีบริการเกม ให้เรานั้นเพลิดเพลินอีกด้วย

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในแนวคาเฟ่ย่านบางนาสายคนชอบเที่ยวคาเฟ่แอดว่าน่าสนใจสุด ๆ ใครที่ชอบมาเที่ยวคาเฟ่ หรือแวะมาเที่ยวแถวย่านบางนาแอดว่าไม่ควรพลาด

ฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง ufa666 ด้วยนะคะ