คาเฟ่ย่านสะพานควาย

คาเฟ่ย่านสะพานควาย ของสายคนชอบคาเฟ่ จิบกาแฟ ห้ามพลาด

สะพานควายเป็นอีกย่านของสาย Hopper เป็นอีกย่านที่มีที่ให้เรานั้นไปเดินถ่ายภาพได้ มีคาเฟ่ ที่ให้เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวสามารถแวะทานกาแฟ ทานขนมกันมากมาย ไม่แพ้ย่านอารีย์แน่นอน วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ย่านสะพานควาย ของสายคนชอบคาเฟ่ ห้ามพลาด เผื่อว่าใครที่แวะผ่าน ๆ ไปแถวสะพานควาย อยากจะหาที่นั่งทานกาแฟ จะได้เป็นทางเลือกได้

คาเฟ่ย่านสะพานควาย

สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ย่านสะพานควาย ที่แรก คือ Laze BKK เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่มีบบรยากาศน่านั่งและดึงดูดคนนี้อยากจะทานกาแฟได้ การตกแต่งหรือการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในร้านนั้นถือว่าเป็นมุมมหาชนให้เรานั้นไปถ่ายภาพแบบชิค ๆ แถมร้านยังมีดาดฟ้าอีกด้วย ถ่ายภาพออกมาทีคิดว่ากำลังเที่ยวอยู่เกาหลี และร้านยังมีเมนูกาแฟและขนมมากมายให้เรานั้นทานอีกด้วย เป็นอีกร้านที่น่าไปมาก ๆ

Laze BKK คาเฟ่ย่านสะพานควาย ที่มีการตกแต่งเก๋มาก

คาเฟ่ย่านสะพานควาย

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ย่านสะพานควายที่ต่อมา คือ Perfect Strangers Bangkok เป็นอีกร้านที่มีความน่าสนใจมาก ๆ องย่านสะพานควาย ในตอนกลางวันจะเป็นคาเฟ่ ร้านกาแฟให้เรานั้นมานั่งแบบชิค ๆ แต่ตอนกลางคืนนั้นจะเป็นบาร์ เป็นอีกร้านที่มีความหลากหลายของเครื่องดื่มมาก ๆ อาหารก็มีให้เราเลือกสรรทานเป็นแนวฟิวชั่น อิตาเลียน- ญี่ปุ่น ให้เรานั้นสามารถไม่นั่งทานข้าวเม้าท์มอยกับเพื่อน ๆ ได้แบบยาว ๆ

คาเฟ่ย่านสะพานควาย

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ที่สุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Slowhands Café เป็นคาเฟ่ที่มีความมินิมอล ให้เรานั้นลองไปนั่งพักทานกาแฟแบบสโลว์ ๆ มีขนาดที่เล้ก น่ารักกำลังพอดี ร้านมรการออกอบบดีไซน์ได้น่ารักมาก ๆ ภายในร้านก็มีเครื่องดื่มและขนม หน้าตาน่าทาน แถมราคาของขนมก็สุดจะน่ารัก เรียกได้ว่าเป็นร้านน่ารัก ๆ ในสะพานควายที่ควรมามาก ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวออกแนวคาเฟ่ ในย่านสะพานควาย ใครที่เป็นสายชอบมานั่งดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ ที่คาเฟ่แอดแนะนำเลย ออกเปิดหูเปิดตากันสักหน่อย

ฝากติดตามอีกหนึ่งเว็บไซต์คุณภาพอย่าง ufa777 ไว้ด้วยนะคะ