คาเฟ่สีเขียว

คาเฟ่สีเขียว ของสายคนรักธรรมชาติในกรุงเทพสายคนชอบเที่ยวแอดว่าไม่ควรพลาด

ในช่วยปีใหม่นี้หากว่าใครอยากจะหาคาเฟ่นั่งชิล ๆ เมื่อไม่ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดไกล ๆ อยากจะเลือคาเฟ่ที่มีความสีเขียว เป็นคาเฟ่ธรรมชาติ วันนี้แอดอยากจะพา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่สีเขียว ของสายคนรักธรรมชาติในกรุงเทพสายคนชอบเที่ยวแอดว่าไม่ควรพลาด เป็นการชาร์ทพลังดี ๆ ในกรุงเทพแบบไม่ต้องเดินทางให้ไกล

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่สีเขียว เอาใจคนรักธรรมชาติ ที่แรกที่แอดจะมาแนะนำ คือ Patom Organic Living ทางร้านมีคอนเซ็ปต์ Organic Living เป็นคาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ

มีเมนูอาหารที่ทำจากวัตถุดิบเกษตรอินทรีย์ ที่ส่งมาจากนครปฐม มีผักผลไม้ที่สด ๆ ให้เราได้เลือกรับประทาน ท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติ มีความเขียวขจี น่ามานั่งชิล ๆ มาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่สีเขียว ที่ต่อมา คือ ไล-บรา-รี่ คาเฟ่

เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีความเขียวขจี บรรยากาศดี มีความธรรมชาติ บรรยากาศมีความเงียบสงบเหมือนกับว่าเราได้อยู่ในป่า

มีการตกแต่งที่น่านั่งมาก ๆ ดูสบายและมีความสดชื่น ใครที่อยากมานั่งใกล้ ๆ กับธรรมชาติในวันหยุด ดื่มกาแฟสดชื่น ๆ ต้องลองมา

คาเฟ่สีเขียว

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่สีเขียวที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ The Blooming Gallery เป็นคาเฟ่ที่เรานั้นสามารถหนีความวุ่นวายมาสูดอาการที่มีความธรรมชาติ

แม้จะอยู่ในตัวเมืองก็ตาม การตกแต่งร้านให้ความอบอุ่น เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ มีทั้งอาหารเครื่องดื่มให้เรานั้นทาน ชิลสุด ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ในเมือง มีความสีเขียวบรรยากาศดี ให้เรานั้นสามารถนั่งชิล ๆ ทานกาแฟและดื่มด่ำบรรยากาศที่มีความเขียวขจี แม้ไม่ได้เที่ยวไกล ๆ ก็ฟินได้

วันนี้เรามีอีกหนึ่งเว็บไซต์คุณภาพอย่าง ufabet1688 ไว้ให้ทุกท่านได้ติดตามด้วยนะคะ