แม่ลาน้อย

แม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน สายคนรักธรรมชาติไม่ควรพลาด

ปีใหม่ ๆแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนก็กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความบรรยากาศดี คนน้อยไม่มีความวุ่นวาย แม่ลาน้อย ที่ตั้งอยู่จังหวัดแม่ฮ่องสอนก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยว แม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน สายคนรักธรรมชาติไม่ควรพลาด ให้เราได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ได้สัมผัสวิถีชีวิตของคนพื้นเมือง มีความเรียบง่าย ให้เรานั้นได้มาชาร์ทพลังงานแบบเต็ม ๆ

แม่ลาน้อย

สถานที่ท่องเที่ยว แม่ลาน้อย ที่แรกที่แอดจะมาแนะนำ คือ หมู่บ้านห้วยห้อม เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวหมู่บ้านที่ซ่อนอยู่ในภูเขา การเดินทางค่อนข้างที่จะห่างไกลจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอนมาก ๆ

เป็นอีกแหล่งกาแฟอีที่หนึ่งในประเทศไทยที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เป็นพื้นที่เลี้ยงแกะที่เดียวในไทย ที่สามารถนำขนมาผลิตเป็นผ้าทอขนแกะ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เราจะได้ดื่มด่ำความเป็นธรรมชาติที่น่าสนใจ

แม่ลาน้อย

สถานที่ท่องเที่ยวแม่ลาน้อยที่ต่อมา คือ จุดชมวิวแม่ลาน้อย หากว่ามาเที่ยวแม่ลาน้อย จะไม่แวะจุดชมวิวสวย ๆ ก็คงจะไม่ได้ใช่ไหมเพื่อน ๆ มีความสวยงามของวิวธรรมชาติ

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวหลาย ๆ คนอยากที่จะแวะมาชิมกาแฟ มีทะเลหมอกที่มีความสวยงาม ใครที่มานั่งจิบกาแฟตอนเช้าแอดว่าฟินมาก ๆ เป็นแน่

แม่ลาน้อย

สถานที่ท่องเที่ยวแม่ลาน้อยที่สุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆไปส่อง คือ นาขั้นบันไดบ้านดง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่มีความสวยงาม อยู่รอบข้างเรา

มีนาขั้นบันไดสวย ๆ ให้เรานั้นชมแบบสุดลูกหนูลูกตา หากว่ามาเที่ยวในช่วงปลายฝนต้นหนาวแอดว่ายิ่งสวยงาม นาข้าวที่เราไปชมมีความเป็นสีทองอร่าม

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแม่ลาน้อยที่มีบรรยากาศดี น่าท่องเที่ยวมาก ๆ หากว่าเรานั้นอยากมาสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติ ที่เหนือหนีความวุ่นวาย การมาเที่ยวแม่ฮ่องสอนก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่าง ufa666 ในการลงบทความครั้งนี้ด้วยนะคะ