คาเฟ่ที่เชียงราย

คาเฟ่ที่เชียงราย สถานที่ท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวเชียงรายห้ามพลาด

คาเฟ่เป็นอีกสถานที่ที่นักท่องเที่ยวมักจะแวะทานกาแฟ และหามุมนั่งพักแบบชิล ๆ เพื่อเป็นการชาร์ทพลังดี ๆ ก่อนที่เราจะไปเที่ยวกันต่อ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ที่เชียงราย ใครที่ไปเที่ยวเชียงรายห้ามพลาด ใครที่เป็นสายคนชอบเที่ยว เลือกมาเที่ยวเชียงรายบรรยากาศดี ๆ ลองหาคาเฟ่น่ารัก ๆ แวะกันดูแอดว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ

คาเฟ่ที่เชียงราย

คาเฟ่ที่เชียงราย ที่นักท่องเที่ยวควรแวะหากมาเที่ยวเชียงราย คือ อ้าย : AY เป็นคาเฟ่สไตลืโฮมมี่ ที่มีความอบอุ่น เป็นที่นิยมมาก ๆ ในเชียงราย ภายในร้านมีการตกแต่งดีไซน์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้ ให้มีความมินิมอล

เหมือนกับว่าเรามานั่งทานกาแฟที่บ้านพักญี่ปุ่น มีต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่น เหมือนเป็นที่ชาร์ทพลังงานดี ๆ ให้เรามานั่งพักกาย พักใจ จิบกาแฟชิล ๆ ทานขนมอร่อย ๆ

คาเฟ่ที่เชียงราย

คาเฟ่ที่เชียงรายที่ต่อมาที่นักท่องเที่ยวควรมาแวะ คือ Cafe at Home เป็นอีกคาเฟ่ที่มีการตกแต่งในสไตล์วินเทจ มีบรรยากาศที่มีความอบอุ่น ให้เรานั้นนั่งชิล ๆ จิบกาแฟหรือเครื่องดื่ม ทนขนมอร่อย ๆ และยังมีอาหารคาวมากมายให้เรานั้เลือกสั่งทาน บรรยากาศร้านก็ดี ชิล ๆ

คาเฟ่ที่เชียงราย

คาเฟ่ที่เชียงรายที่สุดท้ายที่แอดจะพาไปส่อง คือ ไร่ชาฉุยฟง คาเฟ่ชื่อดังที่หากว่าใครมาเที่ยวเชียงรายแล้วต้องแวะมา เป็นซิกเนอร์เจอร์ของจังหวัดกันเลยทีเดียว ในเรื่องของการปลูกชาเขียว บรรยากาศอยู่บนเขาสูง มีเมนูชาให้เรานั้ตเลือกทานเป็นรสชาติแบบแท้ ๆ จากที่เลย ควรแวะมาทานเป็นอย่างยิ่ง

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ของเชียงรายที่หากว่านักท่องเที่ยวคนไหนไปเชียงรายควรจะแวะทานขนมและกาแฟอร่อย ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน คือเป็นการไปพักผ่อนแบบชิล ๆ

ขอขอบคุณ sponsor หลักใจอย่าง ufa666 ในการลงบทความครั้งนี้ด้วยค่ะ