ผ่าน ตม. ฉลุย

ผ่าน ตม. ฉลุย สำหรับสายชอบท่องเที่ยวต่างประเทศบอกเลยว่าห้ามพลาด

ในการเดินทางไปต่างประเทศทุกคนต้องพบกับด่านตรวจคนเข้าเมืองหรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า ตม. ซึ่งหลายคนเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลเสียเงินเสียทางหลายหมื่นบางคนหลักแสน ทว่าเมื่อเครื่องบินลงไปจอดในประเทศนั้น ๆ แต่หลายคนไม่สามารถเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวได้เพราะไม่ผ่านจุดตรวจคนเข้าเมือง แม้! หลายคนได้อ่านแล้วก็รู้สึกหดหู่เลย สำคัญคนไทยหลายคนที่เคยไม่ผ่านจุดตรวจคนเข้าเมืองเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้ได้รวบรวม 5 เทคนิคง่าย ๆ ให้ ผ่าน ตม. ฉลุย มาบอกต่อทุกคน ดังนี้

ผ่าน ตม. ฉลุย

1.การเตรียมภาษา สำคัญมาก ๆ ในการใช้ภาษาสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งในแต่ละสนามบินจะมีจุดตรวจคนเข้าเมืองและมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไทยก็จริง แต่นักท่องเที่ยวเยอะมาก โดยการที่ทุกคนทราบภาษากลางในการสื่อสารของประเทศนั้น ๆ หรือใช้ภาษาอังกฤษได้ดีสามารถพูดคุยสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ได้ รับรองเลยว่าผ่าน ตม. ได้ง่ายดาย

2.มีตั๋วการเดินทางทั้งขาไปและขากลับ ในเรื่องของตั๋วการเดินทางทุกคนต้องแสดงต่อเจ้าหน้าที่ว่ามีตั๋วกลับในวันที่เท่าไหร่…? ซึ่งเป็นการยืนยันว่าเดินทางมาท่องเที่ยวจริง ๆ ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝง

เทคนิคการทำให้ ผ่าน ตม. ฉลุย สำคัญอย่างไร

ผ่าน ตม. ฉลุย

3.สามารถระบุจำนวนวันได้ เจ้าหน้าที่หลายคนจะสอบถามวันและเวลาในการเดินทางมาท่องเที่ยวแล้วก็เดินทางกลับ หากคนที่เดินทางไปท่องเที่ยวไม่สามารถตอบคำถามดังกล่าวได้ โอกาสในการ ผ่าน ตม. ฉลุย น้อยมาก

4.แผนการท่องเที่ยว สำคัญมาก ๆ แผนการท่องเที่ยวทุกคนต้องมีเอกสารประกอบการท่องเที่ยวที่แสดงให้เจ้าหน้าที่รู้ว่าทุกคนมีการศึกษาข้อมูลและเตรียมพร้อมในการเดินทางมาเที่ยวต่างประเทศจริง ๆ หลายคนมักจะเดินทางไปกับกลุ่มเพื่อนและให้เพื่อนจัดการแผนการเดินทาง เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามทุกคนจะไม่สามารถตอบได้เป็นเหตุผลให้หมดโอกาสในการเที่ยวต่างประเทศได้

ผ่าน ตม. ฉลุย

5.งบประมาณในการท่องเที่ยว การที่ทุกคนเป็นนักท่องเที่ยวเจ้าหน้าที่หลายจะถามงบประมาณในการเที่ยวและเจ้าหน้าที่จำคำนวณว่าเงินนั้นสามารถท่องเที่ยวได้ในระยะเวลาที่ทุกคนแจ้งไปหรือไม่…? ซึ่งการคำนวณในข้อนี้ถ้าทุกคนเตรียมงบประมาณครบถ้วนการผ่าน ตม. ฉลุยก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ฝากติดตามอีกหนึ่งเว็บไซต์คุณภาพอย่าง ufa777 ไว้ด้วยนะคะ