คาเฟ่ย่านเอกมัย

คาเฟ่ย่านเอกมัย สายคนชอบเที่ยวในเมืองห้ามพลาดเช็คอิน

ในช่วงวันหยุดการที่เรานั้นได้ออกมาเดินเล่นชมบรรยากาศด้วย ๆ ออกบ้านก็เป็นอีกสิ่งที่แอดเชื่อเลยว่าหลาย ๆ คนนั้นชอบทำ การที่ได้ออกไปเปิดหูเปิดตา การชวนเพื่อนไปทานกาแฟพูดคุยกัน วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ย่านเอกมัย สายคนชอบเที่ยวในเมืองห้ามพลาด เอาใจคนที่อยู่ย่านเอกมัย ว่าง ๆ ออกมาทานกาแฟกัน

คาเฟ่ย่านเอกมัย

สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ย่านเอกมัย ที่แรกที่แอดจะมาแนะนำ คือ Dog in Town เป็นคาเฟ่ที่เอาใจสายคนักน้องหมากลางเมือง มีความอบอุ่นเหมาะกับคนที่รักน้องหมาได้ไปพักผ่อน และเล่นกับน้องหมา

อาหารและเครื่องดื่มก็มาในแนวฟิวชั่นเบา ๆ มีให้เราเลือกทานมากมาย แถมมีพระเอกของร้านอย่างเจ้าน้องหมาหลากหลายสายพันธุ์คอยตอนรับเราอีกด้วย

INK & LION Cafe คาเฟ่ย่านเอกมัย น่านั่งที่มีความโดดเด่น

คาเฟ่ย่านเอกมัย

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ย่านเอกมัยที่ต่อมา คือ INK & LION Cafe คาดฟ่น่านั่งที่มีความโดดเด่นเลยในเรื่องของกาแฟ ที่ทางร้านนั้นเลือกสรรเมล้ดกาแฟอย่างดี

เหมาะสมหรับคอคนรักกาแฟได้มาดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟอร่อย ๆ มีขนมของหวานให้เราเลือกทานอีกด้วย เป็นอีกร้านที่เหมาะกับการมานั่งชิล ๆ

คาเฟ่ย่านเอกมัย

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ย่านเอกมัยที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ เพื่อนๆ  ในวันนี้ คือ Nikko Cafe คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นบรรยากาศดี หน้านั่ง ภายในร้านมีการออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่ายและมีความอบอุ่น

เป็นอีกร้านที่มีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพสวย ๆ ได้ แถมขนมของหวานเครื่องดื่มเพียบ รอเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวได้ไปเติมพลังงานดี ๆ กัน

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในแนวกาแฟ ย่านเอกมัยกลางเมือง ใครที่ชื่นชอบการหาร้านชิล ๆ นั่งทานกาแฟ แอดแนะนำเลยว่าง ๆ ก็ลองไปหาทานกันได้

ฝากติดตามอีกหนึ่งเว็บไซต์คุณภาพอย่าง ufabet1688 ไว้ด้วยนะคะ