คาเฟ่สยามสแควร์

คาเฟ่สยามสแควร์ ย่านวัยรุ่น มาถ่ายภาพแบบคูล ๆ สายคนชอบเที่ยวในเมืองห้ามพลาด

ย่านสยามสแควร์เป็นย่านที่เรา ๆ นั้นทราบกันดีว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยว ของวัยรุ่น หรือทุกเพศทุกวัยก็สามารถมาเที่ยวกันได้นะ เต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านขนมมากมาย ให้เรานั้นเลือกสรรทาน แถมยังมีสินค้าเสื้อผ้าให้ช้อปปิ้งเป็นอีกย่านที่หากว่ามาเที่ยวคือคุ้ม วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง คาเฟ่สยามสแควร์ ย่านวัยรุ่น มาถ่ายภาพแบบคูล ๆ สายคนชอบเที่ยวในเมืองห้ามพลาด

คาเฟ่สยามสแควร์

สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่สยามสแควร์ ที่แรก คือ Sweet Chef Cafe เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดีและมีความน่ารักมาก ๆ เมนูอาหารมีความแปลกใหม่และมีความน่าสนใจ เป็นการนำวัตถุดิบมาผสมผสานให้เข้ากันมาก  ๆ สายคนชอบเทานขนมหวานแอดว่าก็เป็นอีกร้านที่น่ามองลองทานกัน บรรยากาศร้านก็ชิล ๆ สบาย ๆ มีมุมให้เราถ่ายภาพสวย ๆ อีกด้วย

Mermaid Caste อีกหนึ่ง คาเฟ่สยามสแควร์ ที่น่าไปเช็คอิน

คาเฟ่สยามสแควร์

คาเฟ่ที่ต่อมาที่นามาเที่ยวมาก ๆ แถมสยามสแควร์ คือ Mermaid Caste เป็นร้านคาเฟ่ที่มีการออกแบบดีไซน์เหมือนกับว่าเรานั้นหลุดเข้ามาในโลกของการ์ตูน มีเครื่องประดับให้เรานั้นสามารถนำมาประกอบการถ่ายภาพของเราเพิ่มความชิคได้อีกด้วย ภายในร้านก็มีเครื่องดื่ม เค้กมากมาย มีหางนางเงือกให้เรานั้นใส่ด้วยนะ เป็นอีกร้านที่น่าพาเด็ก ๆ มามาก ๆ

คาเฟ่สยามสแควร์

ท่องเที่ยวคาเฟ่สยามสแควร์ที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำในวันนี้ อยู่ในแถบสยามสแควร์ คือ HoPs Dog Cafe เอาใจสายคนรักน้องหมา มีค่าเข้านะเพื่อน ๆ คนละ 150 บาม เหมาะกับสายคนรักน้องหมา ได้มาพักผ่อนหย่อนใจและให้น้องหมาช่วยบำบัดจิตใจของเราให้ดีมากยิ่งขึ้น เครื่องดื่มขนมก็เพียบให้เราเลือกสั่งกัน

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่บรรยากาศดี น่ารัก ๆ แถบสยามสแควร์ ใครที่ชื่นชอบการไปเที่ยวแนวคาเฟ่ ลองเข้าเมืองมาเปิดหูเปิดตาดู แอดว่าเป็นทางเลือกดี ๆ กว่าการที่อยู่บ้านเหงา ๆ ในวันหยุดนะ

ฝากติดตามอีกหนึ่งเว็บไซต์คุณภาพอย่าง ufabet1688 ไว้ด้วยนะคะ