แคมป์ปิ้ง

แคมป์ปิ้ง กับจุดกางเต็นท์ที่พลาดไม่ได้จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน

สาย แคมป์ปิ้ง ทั้งหลายต้องห้ามพลาดกับบทความการท่องเที่ยวในวันนี้ เพราะเราจะพาคุณเดินทางไปที่จุดกางเต็นท์ต่าง ๆ ในประเทศไทยที่สาย แคมป์ปิ้ง ไม่ควรพลาด มีทั้งความสวยงามของบรรยากาศโดยรอบที่จุดกางเต็นท์ และบรรยากาศดีดีในยามเช้าที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับความสดชื่นและความชิวนั่งจิบกาแฟ รับประทานอาหารเช้าหน้าเต็นท์อย่างมีความสุข

            จุดกางเต็นท์ที่สายแคมป์ปิ้งไม่ควรพลาด

แก่งกระจาน คือ จุดกางเต็นท์ที่เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวสายแคมป์ปิ้งเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร และมีบรรยากาศที่สวยงามเพราะจุดกางเต็นท์อยู่ใกล้กับอ่างเก็บน้ำ จึงทำให้บรรยากาศยามเช้ามีความเย็นสบาย ออกมานั่งรับลมเย็น ๆ ในยามเช้าได้อย่างเต็มปอด

โดยจุดกางเต็นท์อยู่ภายในอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี การเข้าไปกางเต็นท์ภายในอุทยานแห่งนี้มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 100 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 40 บาทสำหรับเด็ก และมีค่าใช้จ่ายสำหรับค่ากางเต็นท์ต่อคืน คนละ 30 บาท สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่ไม่ได้นำเต็นท์มาเอง ทางอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานได้มีเต็นท์ไว้สำหรับให้นักท่องเที่ยวได้เช่า ราคาอยู่ที่ 225 ต่อเต็นท์หนึ่งหลัง

การตั้ง แคมป์ปิ้ง ที่กำลังนิยมในตอนนี้สายเที่ยวไม่ควรพลาด

แคมป์ปิ้ง

เจ็ดคด-โป่งก้อนเส้า จุดกางเต็นท์ที่ทำให้คุณได้ใกล้ชิด และได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม เพียงแค่เดินทางมาที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและท่องเที่ยวเชิงนิเวศเจ็ดคด – โป่งก้อนเส้า จังหวัดสระบุรี นักท่องเที่ยวก็จะได้สัมผัสกับความฟินในการตั้งแคมป์แล้ว ค่าใช้จ่ายในการเข้าไปกางเต็นท์ของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ขึ้นอยู่กับนักท่องเที่ยวว่าจะบริจาคเท่าไหร่ แต่คิดราคาค่าเช่าเต็นท์สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้นำเต็นท์มาเองโดยมีราคาอยู่ที่ 300 บาท สำหรับนอน 2 ท่าน

แคมป์ปิ้ง

ดอยเสมอดาว สถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดอีกเช่นกัน เพราะเป็นจุดกางเต็นท์ที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับการตั้งแคมป์ปิ้งและได้มองดูดาวไปด้วย นอกจากนี้ยังได้ชื่นชมกับความสวยงามของหมอกหนา ๆ ยามเช้าและพระอาทิตย์ที่ขึ้นมาให้เราชื่นชมความสวยงาม พร้อมกับอากาศเย็น ๆ ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวอยากกลับมากางเต็นท์ที่ดอยเสมอดาวอีกแน่นอน

ค่าใช้จ่ายในการเข้าไปกางเต็นท์ที่ดอยเสมอดาว สำหรับผู้ใหญ่ราคาอยู่ที่คนละ 20 บาท และเด็กราคาอยู่ที่ 10 บาท เท่านั้น เต็นท์ให้เช่าที่ดอยเสมอดาวก็มีไว้บริการนักท่องเที่ยว ราคาเต็นท์ละ 225 บาท สำหรับนอนได้ 3 คน หากนักท่องเที่ยวท่านใดต้องการเต็นท์พร้อมกับเครื่องนอนต่าง ๆ ราคาจะอยู่ที่ 405 ต่อหนึ่งเต็นท์ สำหรับสัญญาณโทรศัพท์ที่จุดกางเต็นท์ดอยเสมอดาวสามารถใช้ได้ คือ ทรู และเอไอเอสเท่านั้น สามารถติดตามสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายังในและต่างประเทศได้ที่เว็บไซต์ของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอขอบคุณ sponsor หลักใจดีอย่าง ufa666 ในการลงบทความครั้งนี้ด้วยค่ะ