เกาะเชจู

เกาะเชจู เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติ

เกาะเชจู เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี ที่เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติและคนท้องถิ่นจำนวนมาก เพราะนอกจากวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติอันงดงามแล้ว เกาะเชจู ก็ยังมีวัฒนธรรมอันโดดเด่นเป็นของตัวเอง วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ซ่อนความน่าสนใจเอาไว้ รับรองว่าน่าเที่ยวมากๆแน่นอน

6 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน เกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้

          1.สวนหินเชจู

          สวนหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยหิน ซึ่งใช้บอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราว ตำนาน หรือสิ่งมหรรศจรรย์ของเกาะเชจูหินจำนวนมากในสวนหินแห่งนี้คือตัวแทนของนิทานพื้นบ้านที่ถูกเล่าต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น แถมธรรมชาติอันเขียวชอุ่มที่นี่ยังร่มรื่นและน่าประทับใจอีกต่างหาก

เกาะเชจู

            2.น้ำตกจองบัง

            น้ำตกจองบังเป็นหนึ่งในน้ำตกที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาะเชจู น้ำตกแห่งนี้มีความสูงกว่า 23 เมตร ทั้งสูงและสวยขนาดนี้จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเกาะเชจู

เกาะเชจู

            3.หาดฮัมด็อก

            หาดฮัมด็อกตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเมืองเชจู ชายหาดแห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยเกาะหินด้านหลังชายหาด เมื่อทอดสายตามองออกไปจะพบกับทิวทัศน์ของป่าชายฝั่งที่สวยงาม ผู้มาเยือนสามารถทำกิจกรรมสนุกๆอย่างเช่นกีฬาทางน้ำ ดำน้ำดูปะการัง ตลอดไปจนการนั่งเรื่อเล่นชิลๆ

ถ้ามันจังกุล

            4.ถ้ำมันจังกุล

            ถ้ำแห่งนี้มีความสูงถึง 30 เมตร และมีความกว้างราวๆ 23 เมตร และมีความยาวตลอดถ้ำอยู่ที่ 9 กิโลเมตร ด้านในเต็มไปด้วยหินงอกหินย้อยมากมาย รับรองเลยว่าหากคุณได้มาลองสำรวจถ้ำที่นี่จะต้องรู้สึกประทับใจแน่นอน  

เกาะอูโด

            5.เกาะอูโด

            เกาะอูโดถือเป็นเกาะที่มีทัศนียภาพอันงดงาม และเต็มไปด้วยธรรมชาติอันงดงามน่าอัศจรรย์ ออกแนวชนบท เรียบง่าย น่าอยู่อาศัย ความเจ๋งก็คือที่แห่งนี้เคยถูกใช้เป็นโลเคชั่นในการถ่ายทำซีรีส์ด้วยกันถึงสองเรื่อง

หาดฮยอพแจ

            6.หาดฮยอพแจ

            รับรองเลยว่าหาดแห่งนี้จะพาคุณไปพบกับความสุขท่ามกลางเม็ดทรายสีขาว น้ำทะเลใส และท้องฟ้าสีคราม เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง และทั้งหมดนี้ก็คือ สถานที่ท่องเที่ยว ยอกนิยมในเกาะเชจูประเทศ เกาหลีใต้ ที่เรานำมาฝากทุกท่าน หวังว่าเราจะมีโอกาสได้พาท่านไปเที่ยวด้วยกันอีกเร็วๆนี้

เตรียมร่างกายจัดกระเป๋าให้พร้อมถ้ามีโอกาสดี ๆ เราจะได้ไปเที่ยวกัน ระหว่างรอไปเที่ยวก็ลองเข้าไปเล่นเกมกับเราได้นะคะที่ ufabet777 เล่นง่าย ๆ แถมได้เงินไปท่องเที่ยวอีกด้วย