โป่งน้ำร้อนท่าปาย

Tha Pai Hot Spring, Mae HongSon *** Local Caption *** โป่งน้ำร้อนท่าปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

โป่งน้ำร้อนท่าปาย ในช่วงฤดูหนาวเป็นการท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสกับบรรยากาศ

การท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวเป็นการท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสกับบรรยากาศที่เย็นสบายสดชื่น เหมือนกับเราได้เดินทางไปที่ต่างประเทศ อากาศเย็น ๆ ที่เราได้สัมผัส ถ้าจะให้ดีต่อการท่องเที่ยวในช่วงหน้าหนาว หากเราได้ลงไปแช่ออนเซ็น แช่น้ำอุ่น จะทำให้การท่องเที่ยวของเราเพิ่มปริมาณความสุขมากขึ้นไปอีก การท่องเที่ยวในวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ เดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน พาไปแช่น้ำอุ่น อาบน้ำแร่และแช่ออนเซ็นที่ โป่งน้ำร้อนท่าปาย

โป่งน้ำร้อนท่าปาย

ก่อนที่เราจะเดินลงไปแช่ออนเซ็นท่ามกลางขุนเขา เรามาทำความรู้จักกับ โป่งน้ำร้อนท่าปาย กันก่อนค่ะสำหรับโป่งน้ำร้อนท่าปายแห่งนี้ เคยเป็นที่พักของทหารชาวญี่ปุ่นมาก่อน ในช่วงสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง หลังจากนั้นมีชาวบ้านท่าปายมาค้นพบ เพราะว่าจะมีการปรับปรุงสถานที่เพื่อทำเหมืองและทำปศุสัตว์

เมื่อสถานที่แห่งนี้มีความน่าสนใจชาวบ้านจึงได้เข้ามาพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวโป่งน้ำร้อนแห่งนี้ให้กลายเป็นศูนย์เรียนรู้ตามธรรมชาติ และต่อมาโป่งน้ำร้อนท่าปาย ก็ได้ถูกรวบรวมพื้นที่ให้อยู่ในเขตของอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง สถานที่ท่องเที่ยวโป่งน้ำร้อนท่าปายจึงกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในความดูแลของทางอุทยานแห่งชาติ เมื่อนักท่องเที่ยวต้องการที่จะเข้ามาแช่น้ำร้อน แช่ออนเซ็น

โป่งน้ำร้อนท่าปาย สามารถที่จะติดต่อเข้ามาท่องเที่ยวได้ที่อุทยานห้วยน้ำดังได้ตลอดวันและเวลาทำการ

โป่งน้ำร้อนท่าปาย

สถานที่แช่ออนเซ็นกลางขุนเขาที่เราจะพาเพื่อน ๆ ไปนอนแช่น้ำอุ่น ตั้งอยู่ที่ตำบลแม่ฮี้ อำเภอปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง เป็นการแช่น้ำอุ่น แช่ออนเซ็นท่ามกลางธรรมชาติ เพราะว่าที่โป่งน้ำร้อนท่าปายมีน้ำร้อนไหลผ่านเป็นบริเวณกว้าง นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในการสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดสามารถที่จะลงไปแช่ออนเซ็น แช่น้ำร้อนกลางแจ้งได้เลยค่ะ

โป่งน้ำร้อนท่าปาย

สำหรับจุดอื่น ๆ ในบริเวณโป่งน้ำร้อนท่าปายมีอุณหภูมิอยู่ที่ 80 ถึง 100 องศา ซึ่งบริเวณนี้จะมีลักษณะเป็นน้ำร้อนผุดขึ้นมา นักท่องเที่ยวที่มาแช่ออนเซ็นที่นี่ สามารถที่จะนำไข่ไก่มาลงหย่อนในน้ำผุด เพื่อที่จะรับประทานเป็นไข่ต้มหรือไข่ออนเซน แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนได้เลย

สำหรับการเดินทางมาท่องเที่ยวที่โป่งน้ำร้อนท่าปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน สามารถที่จะปักหมุดตาม GPS มาได้เลยค่ะ เพราะว่าเส้นทางที่ใช้เดินทาง มาได้ไม่ยาก ถนนเส้นหลักที่ใช้เดินทาง คือถนนหลวงหมายเลข 1095 และหลังจากนั้นก็ข้ามสะพานแม่น้ำปาย ขับรถตรงต่อมาเพียงแค่ 3 กิโลเมตร ก็จะมาถึงจุดหมายปลายทางโป่งน้ำร้อนท่าปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน

ไปเที่ยวทั้งทีต้องไม่มีเรื่องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายอีกต่อไปเพราะเรามีเว็บไซต์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่าง Joker สล็อต777 เพราะมีเกมที่เล่นสามารถได้ตังเที่ยวสบาย ๆ