หอคอย 101

หอคอย 101 สถานที่ ท่องเที่ยว และถ่ายรูปสวยแห่งเมืองร้อยเอ็ด

สถานที่ ท่องเที่ยว แห่งใหม่และไม่เหมือนใครอย่าง หอคอย 101 ณ ร้อยเอ็ด  ได้สร้างความประทับใจและความตื่นเต้นให้กับนักท่องเที่ยวที่ได้เข้ามาเก็บภาพวิวสวย ๆ จากมุมสูงได้อย่างมีเสน่ห์แบบฉบับชาวอีสาน

         สถานที่ ท่องเที่ยว ในเมืองไทยถือว่ามีหลายแห่งหลายสถานที่และหลายจังหวัด  ที่มีทั้งความงามทางด้านศิลปะวัฒนธรรมและการออกแบบสถานที่เพื่อให้นักท่องเทียวได้เข้ามาเที่ยวกันได้อย่างสวยงามและแตกต่างกันออกไปตามความเชื่อและประเพณีท้องถิ่น  อย่างไรก็ตามนับว่าสถานที่ ท่องเที่ยว

 หอคอย 101

ในประเทศไทยที่ทั้งสวยงามและน่าไปถ่ายรูปก็มีอยู่อีกมากมายไม่แพ้สถานที่ท่องเที่ยวที่ต่างประเทศ  ยกตัวอย่างเช่น เชียงคาน จังหวัดเลย ที่เป็นตลาดคนเดิน มีทั้งอาหาร เครื่องใช้สอยรวมไปถึงของฝากอีกมายที่พ่อค้าแม่ขายได้วางขายกัน  นอกจากนั้นยังมีทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำโขงและฝั่งประเทศเพื่อนบ้านให้เก็บรูปสวย ๆ กันในช่วงเช้าที่อากาศสดชื่นและกำลังเย็นสบาย เป็นต้น 

ซึ่งแต่ละสถานที่ ท่องเที่ยว แต่ละแห่งก็จะมีความเป็นเสน่ห์และเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป  และแน่นอนว่าสถานที่ ท่องเที่ยว ที่จะพูดถึงก็คือ หอคอย ที่มีความสูงเท่ากับตึก 35 ชั้น ของจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งหอคอยแห่งนี้มีชื่อว่า 101 ตามชื่อของจังหวัด  ซึ่งตั้งอยู่ที่ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด

หอคอย101 ถูกสร้างขึ้นเป็นรูปทรงของเครื่องดนตรีประจำจังหวัดร้อยเอ็ด

 หอคอย 101

ชนิดหนึ่งที่มีชื่อว่า โหวด  ซึ่งหอคอย101 นี้ถูกสร้างให้เหมือนกับรูปแบบและรูปทรงเครื่องดนตรี โหวด ได้อย่างเสมือนจริงและดีเยี่ยม  ด้านในของหอคอย101จะมีทั้งร้านอาหาร Sky Walk ที่พร้อมเปิดบริการสำหรับนักท่องเที่ยวที่ได้เข้ามาชม 

อีกทั้งยังมีร้านขายของที่ระลึกอีกตั้งมากมายหลายอย่างเอาไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ซื้อไปฝากคนที่บ้านอีกด้วย  และส่วนสำคัญจุดใหญ่ ๆ ของหอคอย101ก็คือ  ส่วนชั้นบนสุดชั้นที่ 35 จะเป็นชั้นที่ถูกอันเชิญพระบรมสารีริกธาตุมาตั้งอยู่  เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชาวร้อยเอ็ดทุกผู้ทุกคนและส่วนชั้นที่ 34 จะเป็นชั้นที่นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปถ่ายรูปมุมกว้างและสูงจากหอคอยได้ 

 หอคอย 101

ซึ่งนับว่าสถานที่แห่งนี้เป็นจุดชมวิวที่สวยงามและเป็น สถานที่ท่องเที่ยว แห่งใหม่ที่ทาง จังหวัดร้อยเอ็ด ได้ใช้จินตนาการและความพยายามเพื่อที่จะทำให้จังหวัดร้อยเอ็ดได้มีแลนด์มาร์คเป็นจุด ท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงและไม่เหมือนใคร

ช่วงสถานการณ์แบบนี้หลาย ๆ ท่านก็อยากจะมีรายได้เสริมไว้ช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ วันนี้แอดจึงอยากแนะนำเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง UFABET982 ที่เล่นแล้วอาจได้ตั้งใช้ด้วยนะคะ