วัดมังกรกมลาวาส

วัดมังกรกมลาวาส กราบสักการะ เพื่อเสริมดวงชะตา การงานและสุขภาพ

ที่พึ่งทางใจนั้นหากพูดถึงแล้วก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เช่นกัน  เพราะคนเรามีจำนวนไม่น้อยเลยที่ส่วนใหญ่จะมีปัญหาอันดับต้น ๆ ที่มาจากใจหรือจากภายในและสื่อออกมาเป็นพฤติกรรมและส่งผลต่อการดำเนินชีวิต  ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการมองคนอื่นในแง่ลบ จนทำให้ตนเองกลายเป็นคนที่มีทัศนคติลบกับทุกเรื่องหรือทุกคน  หรือ การขี้เกียจไม่ชอบเรียนหนังสือและหาความรู้ จนกลายเป็นผู้ที่ไม่มีความทะเยอทะยานหรือชีวิตไม่มีความก้าวหน้า  ดังนั้นการมีที่พึ่งทางใจก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะคอยย้ำเตือนและเป็นกำลังใจให้กับตนเอง  เช่นการไป กราบสักการะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดมังกรกมลาวาส เพื่อให้จิตใจสงบและเป็นการไปขอพรเพื่อรับสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

วัดมังกรกมลาวาส

          ต้อนรับปีใหม่ปี 2564 ปีฉลูนี้  หลายคนคงอยากไปวัดวาอารามต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงเพื่อไป กราบสักการะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็นเทพเจ้าของทางชาวจีนหรือพระพุทธรูปของทางชาวไทยก็ตามซึ่งล้วนแล้วแต่มีจุดประสงค์คือการไปกราบไหว้เพื่อขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเสริมดวงชะตาชีวิต ความสุขกายใจและเงินทอง  ดังนั้นจึงถือว่าเหมาะอย่างยิ่งกับการที่ได้เดินทางไป วัดมังกรกมลาวาส พร้อมกับการที่ได้ไปเที่ยวและพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วย  แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาด COVID 19 ทุก ๆ คนที่มีแพลนจะเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดหรือไปเที่ยวนั้น

วัดมังกรกมลาวาส

ก็ต้องติดตามข่าวสารเรื่องโรคระบาดอย่างใกล้ชิดและป้องกันตนเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอ  เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโคโรนาไวรัสวัดมังกรกมลาวาสตั้งอยู่ที่ ถนนเจริญกรุง แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร  เป็นวัดจีนที่ถือว่าสวยและเหมาะสำหรับให้ผู้คนได้เข้าไป กราบสักการะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่น่าเคารพต่าง ๆ ของชาวจีน  ซึ่งเหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมดวงชะตาและแก้ปีชงของตนเอง  ดังนั้นจึงขอแนะนำสถานที่ไหว้พระขอพรแห่งนี้พร้อมเป็น สถานที่ท่องเที่ยว ทางศาสนาที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทย

อาจจะออกท่องเที่ยวได้ไม่สนิทใจเท่าไหร่นะคะในช่วงสถานการณ์โรคระบาด งั้นระหว่างนี้แอดจะพาไปเล่นเกมง่าย ๆ แถมได้เงินไปเที่ยวอีกด้วยที่เว็บไซต์ gclub casino