ชโรมคาเฟ่

C:DCIM100GOPROGOPR3946.GPR

ชโรมคาเฟ่ ดื่มกาแฟ ให้ได้อรรถรสและความสุขกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน

เที่ยวชมบรรยากาศที่แสนสดชื่นและอบอุ่นพร้อมกับการ ดื่มกาแฟ ที่แสนอร่อยไปพร้อมกับ ชโรมคาเฟ่ การ ดื่มกาแฟ ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะกาแฟสามารถช่วยทำให้ผ่อนคลายและสามารถช่วยทำให้สดชื่นในเวลาเดียวกันได้เป็นอย่างดี  ซึ่งหากพูดถึงเรื่องการ ดื่มกาแฟ อยู่ที่บ้านนั้นก็ถือว่าเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  แต่ถ้าหากต้องการอรรถรสในเรื่องของการ ดื่มกาแฟ ให้มีความสุขพร้อมพบกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่นด้วยการชมพระอาทิตย์ตกดินพลางได้จิบกาแฟอุ่น ๆ ไปด้วย 

ชโรมคาเฟ่

ถือเป็นการได้ใช้ชีวิตอย่างมีสีสันและได้กำไรชีวิตกลับไปอย่างมาก  ซึ่งบรรยากาศที่ทางธรรมชาติได้ให้อย่างมีเสน่ห์นั้นอยู่ที่ ตำบลคลองใหญ่ อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด  ซึ่งสถานที่แห่งนี้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า ชโลมคาเฟ่ ซึ่งคาเฟ่แห่งนี้นอกจากจะเป็นร้านกาแฟที่เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัดได้เข้ามาดื่มกาแฟกันอย่างสบายใจและถ่ายรูปวิวสวย ๆ แล้ว  ยังมีบริการห้องพักที่ดูน่ารักให้อีกด้วย

ชโรมคาเฟ่

ชโรมคาเฟ่ ยังมีจุดเด่นใหญ่ ๆ สามจุดที่คู่ควรกับสายเที่ยวและคนที่ชอบ ดื่มกาแฟ

เป็นชีวิตจิตใจก็คือ อย่างแรกชโลมคาเฟ่ได้ตั้งอยู่กลาง ทะเล ซึ่งเป็นจุดเด่นจุดแรกที่ถือว่าเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งนักท่องเที่ยวในจังหวัดและต่างจังหวัดได้มาเที่ยวชมหาดทรายและน้ำใส ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ  อย่างที่สอง คาเฟ่รวมถึงที่พักแห่งนี้ได้มีการนำไม้ไผ่มาตบแต่เสริมเพื่อดูเป็นธรรมชาติและมีสีสันไม่เหมือนใคร 

ชโรมคาเฟ่

นอกจากนั้นยังสามารถเก็บภาพสวย ๆ อย่างมีมิติหลายมุมมองได้อีกด้วย  อย่างที่สามอย่างสุดท้ายก็คือ  ในยามที่พระอาทิตย์ตกดินแสงของพระอาทิตย์ได้ทอดแสงกระทบกับน้ำทะเลทำให้เห็นภาพน้ำทะเลใส ๆ เกิดเป็นแสงระยิบระยับจับใจและทุกสายตาที่ได้มองเห็น  ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสายเที่ยว สายกิน สายถ่ายรูป  สามารถเข้ามาเที่ยวชมบรรยากาศที่แสนอบอุ่นพร้อมกับกาแฟและอิริยาบถที่แสนสบาย ณ สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้ได้

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้อาจจะออกไปท่องเที่ยวไม่สะดวกเท่าไหร่ ซึ่งอยู่บ้านนาน ๆ อาจจะทำให้เหงาและเครียดแอดจึงมีเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง สล็อต888 มาให้เล่นกันค่ะ