ท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ถ่ายรูปสวยวิวดูเป็นธรรมชาติ ต้องไปที่โครงการพัฒนาป่าไม้

ขึ้นชื่อว่าความงามจาก ธรรมชาติ นั้น  ถือว่าเป็นความงามที่น่าหลงใหลและไม่มีความงามใดที่มนุษย์สร้างขึ้นจะเทียบเคียงได้อย่าง ความงามจากดอกกระดาษและนอกจากนั้นยังเป็นจุดเด่นที่ได้ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเดินทางมา ท่องเที่ยว กันเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ท่องเที่ยว

          ช่วงโรคระบาด COVID 19 ในปี 2020 ที่ผ่านมา ถือว่าหลากหลายองค์กรไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลหรือเอกชนต่างได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสชนิดนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว  โดยเฉพาะธุรกิจการ ท่องเที่ยว ต่างก็ต้องระงับกิจกรรมไปตาม ๆ กันเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคร้ายดังกล่าว  แต่หากพูดถึงการที่จะเดินทางไปเที่ยวแนว ธรรมชาติ นั้นขอแนะนำสถานที่ที่หนึ่งที่มีความเป็น ธรรมชาติ อย่างมาก  พร้อมได้รับกลิ่นไอของความสวยงามที่ธรรมชาติได้เลือกสรรไว้  ซึ่งสถานที่แห่งนั้นก็คือโครงการพัฒนาป่าไม้ภูหินร่องกล้า ตำบลเนินเพิ่ม อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก  ซึ่งเป็นโครงการปลูกป่าตามแนวพระราชดำริ 

ท่องเที่ยว กับการชมธรรมชาติของดอกไม้ที่สวยงามและบรรยากาศดี

          โครงการพัฒนาป่าไม้ภูหินร่องกล้าแห่งนี้มีเสน่ห์ทาง ธรรมชาติ ที่ได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมากก็คือ ดอกกระดาษสาธิตที่ออกดอกออกผลเป็นจำนวนมากและเรียงรายกันเป็นระเบียบเรียบร้อยอย่างสวยงามพร้อมให้นักท่องเที่ยวทั้งในตัวจังหวัดและต่างจังหวัดได้เข้ามาชมและถ่ายรูปกัน  โดยเฉพาะในช่วงเดือน มกราคม 2021 นี้ ฤดูแห่งความหนาวสั่นก็เริ่มจะมีอุณหภูมิที่ลดลงทุกทีและเป็นฤดูที่เหมาะอย่างยิ่งกับการเดินทางมาชมดอกกระดาษเพราะช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ดอกกระดาษผลิบานได้อย่างสวยงามมาก ๆ 

ท่องเที่ยว

นอกจากนั้น สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้ยังมีจุดชมทัศนียภาพที่ดูกว้างไกลได้อย่างดี เช่น ผารักยืนยงและผาพบรัก  ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปถ่ายรูปและเก็บภาพทั้งมุมสูงและมุมลึกได้อย่างสวยงาม  ยิ่งไปกว่านั้นก็คือหากคู่รักคู่ไหนหรือนักท่องเที่ยวที่มากับครอบครัวนั้นบอกได้เลยว่าจุดที่กำลังกล่าวถึงนี้เป็นจุดที่คนที่อยู่ด้านล่างเก็บภาพคนด้านบนได้สวย  ในขณะเดียวกันคนที่อยู่ด้านบนก็สามารถเก็บภาพด้านล่างได้อย่างเป็นแนวลึกที่ดูมีมิติไม่แพ้กันอีกด้วย

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้อาจจะออกไปท่องเที่ยวไม่สะดวกเท่าไหร่ ซึ่งอยู่บ้านนาน ๆ อาจจะทำให้เหงาและเครียดแอดจึงมีเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง Gclub888 มาให้เล่นกันค่ะ