บาหลี

บาหลี เป็นเกาะหนึ่งของอินโดนีเซีย มีพื้นที่ประมาณ 5 พันกว่าตารางกิโลเมตร

ใครที่เป็นสายเที่ยวต่างประเทศใกล้ๆ ไม่ควรมองข้าม บาหลี เพราะเป็นอีกหนึ่งเมืองที่สวยงาม และมีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ ทั้งยังค่าใช้จ่ายไม่แพง เวลาเดินทางไม่นาน และไม่ต้องขอวีซ่าอีกด้วย

            บาหลี เป็นเกาะหนึ่งของอินโดนีเซีย มีพื้นที่ประมาณ 5 พันกว่าตารางกิโลเมตร มีวัฒนธรรมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เพราะคนบาหลีส่วนใหญ่เป็นชาวพื้นเมืองดั้งเดิม เคร่งศาสนา นับถือฮินดูเป็นหลัก และสิ่งที่นักท่องเที่ยวผู้หญิงควรทราบไว้คือ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ จะไม่อนุญาตให้เข้าชม หากอยู่ในช่วงมีรอบเดือน

           อากาศที่บาหลีไม่แตกต่างจากบ้านเรานัก โดยทั่วไปจะมีอุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ 30 องศา หากจะไปเที่ยวบาหลีก็สามารถไปได้หลายช่วงเวลา ขึ้นอยู่กับว่าอยากเห็นบาหลีในรูปแบบไหน เพราะแต่ละฤดูมีความสวยงามแตกต่างกัน

บาหลี

            บนเกาะบาหลีไม่มีรถไฟฟ้า การเดินทางจะใช้ทางบกเป็นหลัก นักท่องเที่ยวจึงมักเช่ารถยนต์ หรือมอเตอร์ไซค์เพื่อขับเที่ยว แต่ถ้าเป็นเมืองที่ไกลออกไปมากๆ ก็จะใช้บริการรถแท็กซี่แทน

            กิจกรรมที่น่าสนใจบนเกาะบาหลีนั้นมีมากมาย เช่น การนั่งเรือดูโลมา, เล่นเซิร์ฟ, ชมการเต้น Sahadewa Barong จิบกาแฟในร้านเก๋ๆ ช้อปปิ้งสินค้าตลาดพื้นเมือง เดินสำรวจเส้นทางศึกษาธรรมชาติ,ล่องแก่ง,ดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ Mount Batur

เกาะ บาหลี มีบรรยากาศที่เด่นๆ 2 แบบ ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกพักผ่อน

คือ บรรยากาศของนาข้าวและป่าเขาเขียวขจี กับ บรรยากาศของท้องทะเลสวยฟ้าใส โดยเมืองที่มีท้องนาและป่าเขา คือเมืองอูบุด(Ubud) และเมืองยอดนิยมของคนรักทะเล คือเมืองคูตา(Kuta)

บาหลี

           ส่วนใครที่เป็นสายกิน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องอาหาร เพราะอาหารที่บาหลีนั้นคล้ายกับที่บ้านเรา เช่น ไก่ทอด, สะเต๊ะไก่, ผัดหมี่, ซี่โครงหมูบาร์บีคิว นับว่าเป็นเมนูที่ในไทยเราเองก็มีเหมือนกัน ส่วนของหวานก็มี ลอดช่องบาหลี, กาแฟชะมด เป็นต้น

นอกจากนี้ก็ยังมีของฝากให้เลือกซื้อมากมาย ทั้งผ้าบาติก, โสร่ง, ผลิตภัณฑ์สปา, สินค้าออร์แกนิก, เครื่องประดับ, งานไม้แกะสลัก และงานจักสาน ส่วนของกินก็มี ขนมต่างๆ, กาแฟ, ช็อกโกแลต, สละอินโด, เป็นต้น

           นับว่าบาหลีเป็นเมืองที่อยู่ใกล้ และมีเสน่ห์มากๆ อีกแห่งหนึ่ง หากใครที่กำลังมองหา สถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อน ที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางนาน และได้ใช้เวลาอยู่กับ ธรรมชาติ อย่างเต็มที่ ก็อย่าลืมนึกถึงบาหลีกันนะคะ

ท่องเที่ยวแบบสบายใจไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้วยการเข้าไปเล่นกับเราที่ รวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียว เพราะเล่นแล้วสามารถได้เงินมาท่องเที่ยวแบบง่าย ๆ