ภูเก็ต

ภูเก็ต ท่องเที่ยวคนเดียวแบบง่าย ๆ สไตล์คนโสดสายเที่ยวไม่ควรพลาด

เป็นโสดมันก็ดี๊ดีจะไปเที่ยวที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องคอยกังวลใจว่าเขาหรือเธอจะสนุกกับเราหรือเปล่า เพราะงั้นเลิกนอยในความโสดแล้วรีบไปเปิดโลกใบใหม่ให้กับตัวเอง จัดกระเป๋าของคุณให้พร้อมแล้วไปฉายเดี่ยวกันที่ ภูเก็ต

            เมื่อมาถึง ภูเก็ต ก็ต้องรีบไปไหว้พระเอาฤกษ์เอาชัยกันก่อนที่ พระพุทธมิ่งมลคลเอกนาคคีรี ซึ่งจะมีพระพุทธรูปองค์ใหญ่ให้มากราบเคารพบูชาได้ และยังได้ชมสถาปัตยกรรม งานออกแบบต่าง ๆ ที่ทั้งสวยและน่าเลื่อมใส อธิษฐานเอาฤกษ์เอาชัยว่าทริปนี้ลูกมาคนเดียว ขอสนุกและสำเร็จลุล่วงด้วยเทอญ สถานที่ท่องเที่ยว

ภูเก็ต

            ไหว้พระขอพรเรียบร้อยก็ถึงเวลาเดินเท่สไตล์คนเก๋กันต่อที่ ย่านเมืองเก่าภูเก็ต ซึ่งบริเวณนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดจริง อาหารดี เครื่องดื่มดี ตึกราบ้านช่องดี ที่สำคัญนักท่องเที่ยวกรุ๊ปอื่น ๆ ยังดีด้วย! และเมื่อมาบริเวณนี้ก็อย่าลืมแวะแชะภาพสวย ๆ คู่กับตึกสไตล์ ชิโนโปรตุกีส สถาปัตยกรรมเก่าของเมืองภูเก็ตด้วยล่ะ 

แต่สำหรับคนที่คิดว่านี่ฉันนมา ภูเก็ต ต้องได้เล่นน้ำต้องได้ลงทะเลสิ

มาค่ะเราไปต่อกันที่ เกาะเฮ เกาะที่นั่งเรือออกจากตัวเมืองภูเก็ตประมาณ 15 นาที คุณก็จะได้พบกับความเนียนละเอียดของเม็ดทราย และความสีฟ้าครามของน้ำทะเล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้คุณได้เฉิดฉายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำ พาราเซล หรือซีวอคเกอร์ รับรองว่าคุณจะปลอดปล่อยความเป็นตัวเองได้อย่างสนุกสนานเลยล่ะ  

ภูเก็ต

            ปิดท้ายความเหนื่อยเมื่อยล้าด้วยการมานั่งชมแสงสุดท้ายของวันที่สวยที่สุดในประเทศ แหลมพรหมเทพ สถานที่ที่จะทำให้คุณได้นั่งชมความสวยงามพร้อมทั้งปล่อยกายใจไปแบบไม่ต้องคิดอะไร หรือหากใครที่อยากชมความสวยงามของชายหาดที่อยู่บริเวณใกล้ ๆ ก็สามารถเดินลงไปที่ปลายแหลมได้ แต่ต้องระวังความลื่นและความชันของแหลมกันสักนิดนะ เที่ยวแล้วเจ็บตัวระวังทริปจะไม่น่าประทับใจซะล่ะ

            หากใครพร้อมที่จะไปเปิดโลกกว้างให้กับตัวเองแล้ว ก็รีบจองตั๋ว จองที่พัก หยิบของจำเป็นใส่กระเป๋าแล้วไปลุยกันที่ภูเก็ต เลยค่ะ

พบกับเกมการลงทุนที่คนไทยรู้จักกันดี บริการในระดับความหรูหราความทันสมัย ที่สัมผัสได้ทุกๆคนกับการบริการจากเว็บไซต์ tsover และเงินเดมพันที่สามารถพาคุณไปท่องเที่ยวได้อย่างจุใจ