ชินจูกุ

ชินจูกุ แหล่งปาร์ตี้ประจำเมืองโตเกียวถือเป็นถิ่นที่เหล่าวัยรุ่นนิยม

พูดถึงประเทศญี่ปุ่นแล้วนั้น หลายคนก็คงจะคิดถึงสถานที่เที่ยวต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งธรรมชาติที่สวยงามหรือจะเป็นสิ่งปลูกสร้างของมนุษย์ที่ผสมผสานวัฒนธรรมบางอย่างของพวกเขาเป็นอย่างดี ซึ่งหนึ่งในย่านชื่อดังที่สุดของพวกเขาก็หนีไม่พ้นทาง ชินจูกุ นั่นเอง โดยย่านนี้ถือเป็นถิ่นที่เหล่าวัยรุ่นหรือสายปาร์ตี้เท่าไปมักจะหวังมาเยี่ยมชมสักครั้งหนึ่งในชีวิต อีกทั้งย่านชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองโตเกียวยังเต็มไปด้วยผับบาร์ต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์แฝงของตัวเอง ตามการใช้ชีวิตของกลุ่มฐานลูกค้าอีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยว

ชินจูกุ

               ด้วยความที่ ชินจูกุ มักจะเป็นย่านที่หลายคนต้องการไปใช้ชีวิตยามค่ำคืนนั่นเอง ก็ทำให้บาร์ต่างๆ ของพวกเขามักจะมีลักษณะเด่นอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นถิ่นเพลงเรกเก้ บาร์แห่งเกมที่มีการตกแต่งด้านวิดีโอเกมคอนโซลมากมายให้ลูกค้าสามารถมานั่งเล่นพร้อมกับจิบเครื่องดื่มภายในร้านได้เลยทีเดียวหรือจะเป็นทางร้านแนวเจร็อคที่เปิดให้เหล่าร็อคเกอร์มาโยกหัวกันตามความต้องการเลยทีเดียว นอกจากนี้พวกเขายังมีบาร์ลับเล็กๆ อย่างโกลเด้นไกที่เปิดรับลูกค้าได้มากที่สุดเพียง 5 คนบนเคาท์เตอร์เท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมให้ทำอย่างร้องเพลงคาราโอเกะหรือลองดื่มวิสกี้หายากได้เช่นกัน

นอกจากบาร์เล็กๆ อย่างโกลเด้นไกแล้วนั้น ในย่าน ชินจูกุ ยังมีเขตเล็กๆ อย่างนิโครมอยู่

ซึ่งถือว่าเป็นย่านของกลุ่มเพศทางเลือกหรือแอลจีบีทีคิวประจำ เมืองโตเกียว และยังคงเป็นสถานที่น่าสนใจสำหรับการออกไปชมแสงสีในยามค่ำคืนอีกด้วย โดยในบาร์ทั้งหมดหลายร้อยแห่งในบริเวณนั้น ร้านดังๆ ประจำย่านก็หนีไม่พ้นทางเดอะอีเกิลส์สำหรับคนรักชุดหนัง ส่วนด้านกลุ่มเลสเบี้ยนก็จะไปร่วมตัวกันอยู่ที่ร้านโกลด์ฟิงเกอร์หรือจะเป็นร้านที่เปิดต้อนรับผู้คนทั่วไปอย่างอาร์ตี้แฟทตี้อีกด้วย

ชินจูกุ

               ก็นับว่าชินจูกุนี้เป็นสถานที่ยามค่ำคืนที่มีความหลากหลายมากเลยทีเดียว จากทั้งบาร์ต่างๆ ที่เปิดบริการเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวแต่ละแนว รวมถึงยังมีเขตนิโครมเปิดรับกลุ่มเพศทางเลือกแอลจีบีทีคิว ซึ่งน่าจะเป็นสีสันประจำเมืองและไม่มีที่ใดเหมือนภายในกรุงโตเกียวเลยทีเดียว

และวันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมดี ๆ ที่นำมาฝากคอกีฬาในวันนี้อีกด้วย เพราะเว็บไซต์ของเรามีเกมกีฬามากมายพร้อมให้เลือกเล่นและบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ โจ๊กเกอร์123