เมจิกสปริงส์

เมจิกสปริงส์ แอนด์คริสตัลฟอลส์ สวนผสมแห่งรัฐอาร์แคนซัส

               ถือเป็นสวนสนุกและสวนน้ำที่ครบเครื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับทาง เมจิกสปริงส์ แอนด์คริสตัลฟอลส์ที่ตั้งอยู่ในเมืองฮอตสปริงรัฐอาร์แคนซัส โดยพวกเขาสามารถซื้อตั๋วรวมทีเดียวเพื่อเข้าเล่นทั้งเครื่องเล่นต่างๆ และสไลเดอร์อีกด้วย ซึ่งสวนสนุกแห่งนี้จะเป็นหนึ่งใน สถานที่ท่องเที่ยว ตามฤดูกาลที่จะเปิดแค่ช่วงวันเสาร์อาทิตย์ในเดือนเมษายนถึงเดือนตุลาคม ส่วนช่วงเดือนพฤษภาคมถึงเดือนสิงกาคมจะมีการเปิดบริการในทุกวันและจะปิดบริการช่วงฤดูกาลหนาวของทุกปีนั่นเอง โดยจะแบ่งเครื่องเล่นออกมาได้ถึง 27 ชนิดด้วยกัน

เมจิกสปริงส์

               จุดเริ่มต้นของ เมจิกสปริงส์ นั้นเกิดขึ้นในปี 1978 โดยพวกเขาได้บริการออกมาในฐานะสวนเพื่อการทำกิจกรรมต่างๆ ผ่านการลงทุนของไมเคิล เจนกินส์ จนกระทั่งเจ้าตัวเกิดติดหนี้ก้อนโตจนกระทั่งต้องขายไปให้ทางเมลวิน เบล ซึ่งก็เป็นหนี้อีกเช่นกันขนทำให้ต้องปิดสวนนี้ไปในปี 1995 หลังจากผ่านไปห้าปีแล้วนั่นเองที่ทางบริษัทธีมพาร์คได้กลับมาลงทุนและเปิดบริการอีกครั้งในปี 2000 พร้อมกับได้รับการอนุญาตจากทางประชาชนในเมืองฮอทสปริงจนสามารถขยับขยายสถานที่นี้จนกลายเป็นทั้งสองสนุกและ สวนน้ำ ในเวลาต่อมา

ใน เมจิกสปริงส์ แอนด์คริสตัลฟอลส์นั้นก็จะมีเครื่องเล่นเด่นๆ อย่างรถไฟเหาะ

ชื่ออาร์แคนซัสทวิสเตอร์ที่สร้างมาจากไม้ทั้งหมด หรือเดอะกอนท์เลทที่เป็นผลงานจากบริษัทเวโคม่าและเป็นรถไฟเหาะตีลังกาที่ทางบริษัทได้มีการปรับปรุงให้ที่นั่งมีความนุ่มนวลมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นหวาดเสียวอย่างพลัมเมทซัมมิทหรือเครื่องเล่นล่องแก่งที่แล่นลงมาจากความสูง 50 ฟุตสำหรับคนไม่กลัวเปียกนั่นเอง ส่วนทางด้านคริสตัลฟอลส์ที่เป็นสวนน้ำและแบ่งออกมาถึง 9 โซนด้วยกัน ซึ่งจุดเด่นของโซนนี้ก็คือไฮเซร่าสไลด์ทาวเวอร์ที่เป็นสไลเดอร์ในที่มืดนั่นเอง

เมจิกสปริงส์

               ก็นับว่าเมจิกส์สปริงแอนด์คริสตัลฟอลส์น่าจะเป็นหนึ่งในสวนสนุกที่มีเอกลักษณ์มากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว หลังจากที่พวกเขามีทั้งอาร์แคนซัสทวิสเตอร์ที่เป็นรถไฟเหาะรางไม้สุดคลาสสิคหรือจะเป็นทางสวนน้ำที่มีสไลเดอร์แปลกๆ ในไฮเซร่าหรือส่วนของครอบครัทั้งเครื่องเล่นและสระว่ายน้ำอีกด้วย

และต่อจากนี้ไปการท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ต่างประเทศเงินจะไม่ใช่อุปสรรค์กับพวกเราอีกต่อไป เพียงเข้าไปเล่นเกมกับเราที่ ufabet21