เฮอร์ริเคนฮาร์เบอร์ฟีนิกซ์

เฮอร์ริเคนฮาร์เบอร์ฟีนิกซ์ สวนน้ำขนาดใหญ่ของรัฐอาริโซน่าฟีนิกซ์

แม้ว่าเมืองอย่างฟีนิกซ์นั้นจะไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังมากมายก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังมีสวนน้ำเป็นที่รู้จักของซิกซ์แฟลกส์อยู่อย่าง เฮอร์ริเคนฮาร์เบอร์ฟีนิกซ์ ซึ่งเป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ที่สุดของรัฐอาริโซน่าเลยทีเดียวจากพื้นที่มากถึง 35 เอเคอร์และตั้งอยู่ที่เขตนอร์ธฟีนิกซ์ในอุทยานอโดบีแดมเรจินอลพาร์คใกล้กับเขาพินนาเคิลพีคที่หลายคนรู้จักกัน โดยในสวนน้ำแห่งนี้ยังมีการแบ่งออกเป็น 13 โซนด้วยกันและมีทั้งเครื่องเล่นและสไลเดอร์ต่างๆ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่นั่นเอง สถานที่ท่องเที่ยว

เฮอร์ริเคนฮาร์เบอร์ฟีนิกซ์

               ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้นั้นทาง เฮอร์ริเคนฮาร์เบอร์ฟีนิกซ์ นั้นเคยใช้ชื่อว่าเวทแอนด์ไวลด์มาก่อนในปี 2009 โดยมีการเปิดตัวเครื่องเล่นกว่า 30 ชนิดด้วยกัน ก่อนที่ในปี 2013 จะมีการเปลี่ยนเจ้าของจากทางวิลเลจโรดโชว์มาเป็นทางซีเอนแอลแทน ซึ่งนับว่าพวกเขาได้ซื้อกิจการของวิลเลจอีกครั้งที่รัฐอาริโซน่าต่อจาก สวนน้ำ ที่ฮาวายนั่นเอง จนกระทั่งปี 2019 นั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่งจากการที่ยักษ์ใหญ่อย่างซิกซ์แฟลกส์ที่ได้เข้ามาควบกิจการของพวกเขาจนกระทั่งเปลี่ยนชื่อเป็นฮาร์เบอร์ฟีนิกซ์ในปัจจุบันนั่นเอง จนกระทั่งในปี 2020 ที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดจนทำให้สวนน้ำนี้ต้องปิดไปชั่วคราวอย่างน่าเสียดาย

ในซิกซ์แฟลกส์ เฮอร์ริเคนฮาร์เบอร์ฟีนิกซ์ นั้นก็จะแบ่งเป็นสองส่วนเด่นๆ

อย่างสวนน้ำที่จะมีทั้งโซคเอมเพลย์กราวด์ที่เป็นโซนน้ำสำหรับเด็กเล็กที่มีข้อกำหนดให้มีผู้ปกครองดูแลอยู่ด้วย สแปลชไอส์แลนด์ที่จะแบ่งเป็นโซนย่อย 5 แห่งและมีสไลเดอร์ถึง 9 ชนิด รวมถึงโคโค่นัทเบย์ที่จะเป็นสวนน้ำสำหรับครอบครัวที่มีทั้งเครื่องเล่นหวาดเสียวเล็กน้อยที่เหมาะสมสำหรับเด็ก ส่วนทางด้านสไลเดอร์ใหญ่ๆ สำหรับผู้ใหญ่ก็จะมีทั้งอนาคอนด้าที่เป็นส่งผู้เล่นผ่านไปยังท่อหมุนเกลียวหรือแมมมอธฟอลที่เป้นสไลด์ทิ้งดิ่งกว่า 17 เมตรเลยนั่นเอง

เฮอร์ริเคนฮาร์เบอร์ฟีนิกซ์

               ก็นับว่าเฮอร์ริเคนฮาร์เบอร์ฟีนิกซ์นั้นเป็นหนึ่งในสวนน้ำที่น่าสนุกของทางซิกซ์แฟลกส์เลยทีเดียว หลังจากที่พวกเขามีโซนน้ำต่างๆ ที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่และครอบครัวอีกด้วย ซึ่งทำให้สวนน้ำนี้กลายเป็นหนึ่งในที่เที่ยวชื่อดังของเมืองฟีนิกซ์รัฐอาริโซน่าและควรจะไปลงสักครั้งเมื่อมีโอกาสอีกด้วย

ท่องเที่ยวแบบไร้เรื่องกังวลค่าใช้จ่ายด้วยการเข้าไปเล่นเกมกับเราที่เว็บไซต์ jokerสล็อต777 เกมสนุก เล่นง่าย ได้เงินไว ไว้ใจได้อย่างแน่นอน