สวนสัตว์ขอนแก่น

สวนสัตว์ขอนแก่น สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังน่าไปเที่ยวกันสักครั้ง

วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ สถานที่ท่องเที่ยว ที่กำลังขึ้นชื่อและเป็นที่นิยมอย่างมากในจังหวัดขอนแก่นซึ่งมีหลายสถานที่ โดยสถานที่ผู้คนนิยมไปกันในช่วงนี้และมีสิ่งมหัศจรรย์ให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างล้นหลามคงจะเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจาก สวนสัตว์ขอนแก่น เป็นสวนสัตว์ขนาดใหญ่ที่เปิดให้บริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 ถึง 16.30 นาฬิกา ซึ่งอยู่ในอำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวกำลังมาแรงและมีผู้คนพูดถึงกันมากที่สุดเพราะมีสัตว์หลากหลายชนิดให้ทุกท่านได้ชมกัน อีกทั้งยังมีสระน้ำหรือวอเตอร์ปาร์คให้ทุกท่านเล่นกันบนสวนสัตว์อีกด้วยถือว่ามีครบวงจรทำให้เด็ก ๆ และวัยรุ่นชอบเดินทางไปเล่นในช่วงเทศกาลหรือช่วงเวลาว่างไปดูกันเลยว่าสวนสัตว์ขอนแก่นนั้นมีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

สวนสัตว์ขอนแก่น

สิ่งที่น่าสนใจภายใน สวนสัตว์ขอนแก่น บอก

สิ่งที่น่าสนใจภายในสวนสัตว์ขอนแก่น คือ สัตว์ป่าที่มีให้ชมหลากหลายสายพันธุ์ไม่ว่าจะเป็นยีราฟเสือกวางนกฟามิงโก้ เป็นต้น ซึ่งเป็นสัตว์ที่มีความน่ารักและผู้คนชื่นชอบเป็นอย่างมากมีสถานที่ให้ทุกท่านเดินชม อย่างกว้างขวาง พร้อมมีสะพานขนาดใหญ่และเป็นจุดถ่ายรูปของสวนสัตว์ซึ่งด้านล่างจะเป็นฟาร์มของยีราฟ เราสามารถมองลงมาจากชั้นบนและเห็นบรรยากาศของชั้นล่าง ถ่ายรูปอย่างสวยงามเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของสวนสัตว์ก็ว่าได้ ไม่เพียงเท่านั้นภายในสวนสัตว์ยังมีการแสดง ของสัตว์ป่าหลากหลายชนิดที่ทุกท่านจะต้องซื้อบัตรเข้าไปชม คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก

จุดเด่นของสวนสัตว์ขอนแก่น

จุดเด่นของสวนสัตว์ขอนแก่น นอกจากการมีรถกอล์ฟให้บริการสำหรับผู้เข้าชมสวนสัตว์เพราะมีพื้นที่ขนาดใหญ่และกว้างอย่างมากจึงจะต้องมีรถกอล์ฟคอยบริการสำหรับคนที่ไม่สามารถเดินชมในระยะไกลได้ ซึ่งจะคิดราคาตามอัตราชั่วโมงที่เช่า เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับใครที่ต้องการพาครอบครัวหรือผู้สูงอายุเปิดหูเปิดตา ท่องเที่ยวและดูสิ่งแปลกตาเกี่ยวกับธรรมชาติเราอยากจะแนะนำทุกท่านให้ไปสถานที่ดังกล่าวพร้อมกับนั่งรถกอล์ฟชมบรรยากาศภายในสวนสัตว์ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีเลยทีเดียว

ถ้าหากช่วงนี้ยังไม่ได้ออกไปท่องเที่ยวที่ไหนก็อาจจะเหงากันได้นะคะ งั้นวันนี้ไปลองเข้าร่วมเล่นเกมกับแอดที่ sharkslot กันเลยค่ะ เกมสนุกที่เล่นแล้วได้เงินใช้ง่าย ๆ