คาเฟ่สายธรรมชาติ

คาเฟ่สายธรรมชาติ เหมาะสำหรับคอกาแฟที่รักบรรยากาศธรรมชาติแบบชิว ๆ

หากใครอยากออกต่างจังหวัดเวลานี้อาจไม่เหมาะ ให้ คาเฟ่สายธรรมชาติ ช่วยก่อน โดยหยิบเอา คาเฟ่ ที่มีกลิ่นอายธรรมชาติ ที่มีจุดเด่น ที่แตกต่างกันมาให้คอกาแฟที่รักบรรยากาศธรรมชาติแบบชิวๆมาฝากกัน 2 ร้าน  2 โลเคชั่น ไปดูกันเลยว่าร้านไหนใช่เลยสำหรับคุณ สถานที่ท่องเที่ยว

Patom Organic Living ร้านกาแฟท่ามกลางธรรมชาติและอาหารเพื่อสุขภาพ

ถือเป็น คาเฟ่สายธรรมชาติ ที่น่าสนใจไปเยี่ยมเยือน และซึมซับบรรยากาศอย่างที่สุด สำหรับ Patom Organic Living ที่นอกจากจะมีกาแฟรสชาติอร่อยถูกใจ มีบรรยากาศของความเป็นธรรมชาติ ที่อยู่ภายในกลาสเฮ้าส์ที่ให้ความรู้สึกที่โปร่งสบาย ท่ามกลางสีเขียวร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่แล้ว

คาเฟ่สายธรรมชาติ

ทางPatom Organic Living ยังเสริมเสน่ห์ให้กับร้านด้วย เมนูอาหารที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพด้วย เพราะทางร้านได้คัดเลือกวัตถุดิบที่ปลูกแบบ Organic จากสวนนครปฐมมาสร้างสรรค์เมนูอาหารที่มีคุณภาพมาบริการให้กับลูกค้าอย่างพิถีพิถันใส่ใจ นอกจากนั้นยังเอาใจสายช้อปปิ้งให้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากสวนเกษตรอินทรีย์กลับบ้านไปสร้างสุขภาพที่ดีอย่างต่อเนื่องกันอีกด้วย

คาเฟ่สายธรรมชาติ

Patom Organic Living เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30-18.00 น. ยกเว้นวันจันทร์ (ปิด) ร้านตั้งอยู่ที่  ซอยพร้อมพรรค คลองตันเหนือ เขตวัฒนา

ไปคาเฟ่  Patom Organic Living  นอกจากจะได้ไปนั่งดื่มกาแฟ และปล่อยอารมณ์ชิวกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติแล้ว ยังได้สุขภาพดีทั้งที่ร้าน และหิ้วกลับบ้านไปด้วย

          หมอก คาเฟ่ จุดนัดพบของทาสกาแฟ ต้นไม้และสายน้ำ

          แค่ฟังชื่อ คาเฟ่ ก็อยากจะหายตัวไปนั่งชิวเป็นสวนหนึ่งของคาเฟ่แห่งนี้เลยเชียว เพราะเป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งและเติมเต็มบรรยากาศของความร่มรื่นแบบธรรรมชาติด้วยลำธารขนาดเล็กไว้ในร้าน แถมยังมีมุมให้เลือกนั่งชิวในหลายมุม  เพิ่มเติมความน่าสนใจด้วย รายการอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านที่ไม่สั่งแล้วเชยแย่คือ อเมริกาโน่น้ำส้ม และน้ำส้มผสมสตรอว์เบอร์รีโซดา  หรืออาหารจานเดียวแบบสปาเกตตี้เบคอนชิลลี่

คาเฟ่สายธรรมชาติ

หมอกคาเฟ่ตั้งอยู่บน ถนนประเสริฐมนูกิจ รามอินทรา เขตคันนายาว เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่  08.00 – ถึง 1 ทุ่ม

สองร้าน สองเอกลักษณ์ สองโลเคชั่นที่ต่างก็ตอบโจทย์คาเฟที่เป็นธรรมชาติ อย่าลืมหาโอกาสแวะไปนั่งชิวกันล่ะ

อาจจะออกท่องเที่ยวได้ไม่สนิทใจเท่าไหร่นะคะในช่วงสถานการณ์โรคระบาด งั้นระหว่างนี้แอดจะพาไปเล่นเกมง่าย ๆ แถมได้เงินไปเที่ยวอีกด้วยที่เว็บไซต์ empire