คาเฟ่บรรย่านสำโรง

คาเฟ่บรรย่านสำโรง ใครที่เป็นสายคนชอบคาเฟ่นั่งชิล ๆ ไม่ควรพลาด

สำโรง ย่านอีกย่านที่มีความคึกคัก สามารถเดินทางได้แบบสะดวก สามารถเดินทางได้โดยรถฟ้า ใครที่อาศัยอยู่ด้านนี้ก็สะดวกไปอีกแบบ หากว่าอยากที่จะแวะมาเที่ยวคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดี ๆ วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่บรรย่านสำโรง ใครที่เป็นสายคนชอบคาเฟ่นั่งชิล ๆ ไม่ควรพลาดที่บทความ สถานที่ท่องเที่ยว

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่บรรย่านสำโรง ที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ บ้านสำโรง คาเฟ่ บรรยากาศดีที่ร้านมีการตกแต่งได้มีความอบอุ่น ในร้านมีการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ๆ ลอฟท์ เฟอร์นิเจอร์ด้านในก็จะมีความเป็นวินเทจ มีเครื่องดื่มและขนมให้เราเลือกทานมากมาย แถมยังมีอาหารคาวอีกด้วย ใครที่เป็นสายคาเฟ่มากับกลุ่มใหญ่ ๆ ร้านนี้ตอบโจทย์มาก

คาเฟ่บรรย่านสำโรง

คาเฟ่บรรย่านสำโรง ร้านต่อมา คือ Buna Organic Coffee คาเฟ่บรรยากาศดีในสวน

ให้เรานั้นสามารถดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ และคัดสรรวัตถุดิบดี ๆ มาจากสวนกันเลยทีเดียว ผัก ผลไม้ก็มีคามสดใหม่ การตกแต่งในร้านมีความเป็นแนวโมเดิร์น มีต้นไม้ให้ความร่มรื่น เงียบสงบ ลองแวะมาพักผ่อนกันได้

คาเฟ่บรรย่านสำโรง

คาเฟ่บรรย่านสำโรงร้านสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ The Black Forest Cafe คาเฟ่สไตล์โมเดิร์นที่มีความน่าสนใจ การออกแบบร้านเน้นโทนสีดำ มีโครงเหล็กที่มีความคล้ายกับกิ่งไม้ เฟอร์นิเจอร์ด้านในเน้นสีน้ำตาล ให้บรรยากาศที่มีความอบอุ่น ให้เรานั้นไปผ่อนคลายนั่งชิล ๆ ดื่มกาแฟทานขนมอร่อย ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นร้านคาเฟ่บรรยากาศดีในบางส่วนเท่านั้น ในย่านสำโรง ใครที่อยู่แถบ ๆ สำโรงวันว่าง ๆ ก็ลองออกมาทานกาแฟกันดูได้ ชวนเพื่อน ชวนแฟน ชวนครอบครัวมานั่งชิล ๆ ในวันหยุด เผื่อว่าจะได้นั่งคุยกันในวันว่าง

ถ้าหากช่วงนี้ยังไม่ได้ออกไปท่องเที่ยวที่ไหนก็อาจจะเหงากันได้นะคะ งั้นวันนี้ไปลองเข้าร่วมเล่นเกมกับแอดที่ sagame66 กันเลยค่ะ เกมสนุกที่เล่นแล้วได้เงินใช้ง่าย ๆ