คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น แนวมินิมอล

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น แนวมินิมอล สายชื่นชอบคาเฟ่ห้ามพลาดเด็ดขาด

คาเฟ่สไตล์มินิมอลก็เป็นอีกการตกแต่งและการดีไซน์คาเฟ่ให้มีความคลีน ๆ ขาว ๆ มินิมอล ให้มีความน่านั่งและมีบรรยากาศดี ๆ วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น แนวมินิมอล ที่สายคนชอบคาเฟ่ห้ามพลาด ใครที่มีความชอบคาเฟ่ แนวญี่ปุ่นหน่อย ๆ วันนี้ถูกใจมาก ๆ แน่นอนที่บทความ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น แนวมินิมอล

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น แนวมินิมอล ที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องในวันนี้ คือ Hatta Zakka & Home Café ตั้งอยู่ที่กรุงเทพ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น

มีการตกแต่งที่เป็นไม้และมีโทนสีขาว ให้ฟิลมานั่งพักผ่อนทานกาแฟแบบชิล ๆ กับบรรยากาศดี ๆ มีมุมให้เรานั้นถ่ายภาพชิค ๆ ด้วยนะเป็นอีก คาเฟ่ ที่ขาวคลีนมาก ๆ

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น แนวมินิมอล

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น แนวมินิมอล ที่ต่อมา คือ Baker Bricks คาเฟ่ที่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพ

ให้ฟิลเหมือนกับว่าเรานั้นอยู่ที่ญี่ปุ่น มากับคอนเซ็ปต์แบบมินิมอล ให้ความโล่งและความโปร่ง สบายตามาก ๆ แถมยังมีมึมให้เรานั้นสามารถที่จะไปโพสต์ท่าถ่ายภาพได้แบบสวย ๆ มีขนมและเครื่องดื่มให้เรานั้นสั่งทานมากมายอีกด้วย แอดว่าฟินมาก ๆ แน่นอน

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น แนวมินิมอล

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น แนวมินิมอลที่ต่อมา คือ Baker Bricks คาเฟ่ที่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ Quul Café ตั้งอยู่ที่กรุงเทพ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ

บรรยากาศร้านด้านในมีการตกแต่งให้เป็นร้านที่มีความเป็นญี่ปุ่นสุด ๆ มีมุมให้เรานั้นเลือกถ่ายภาพมากมาย เมนูอาหาร ขนมและเครื่องดื่มก็มากมายให้เราสั่งทานกัน ไขมุกของทางร้านอร่อยมาก ๆ ต้องไปลอง

               ที่แอดได้พาเพื่อน ๆ ไปส่องนั้นเป็นแค่บางคาเฟ่เท่านั้นที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นและมีความมินิมอลมาก ๆ ใครที่ชอบแนวนี้ วันหยุดหรือว่าง ๆ ลองแวะมาทานกันได้ ฟินแน่นอน

มาดูอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างเว็บไซต์ สล็อต888 ด้วยเอฟเฟ็กเกมที่น่าตื่นเต้นและสีสดที่สวยงาม แถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยนะคะ