คาเฟ่บรรยากาศดีที่ตราด

คาเฟ่บรรยากาศดีที่ตราด สายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาดไปเช็คอินสักครั้ง

ตราดเป็นอีกหนึ่งจังหวัดในประเทศไทยที่บรรยากาศดี เป็นอีกจังหวัดที่นักท่องเที่ยวนั้นชอบแวะเวียนที่จะมาเที่ยวกัน หากว่าใครที่จะมาเที่ยวตราด อยากจะลองหาคาเฟ่นั่งพักทานกาแฟ วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่บรรยากาศดีที่ตราด สายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาด สายคนชอบทานกาแฟ ชอบนั่งคาเฟ่วันนี้มารวมกันตรงนี้นะเพื่อน ๆ แอดจะพาไปส่องคาเฟ่จังหวัดตราด สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่บรรยากาศดีที่ตราด

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่บรรยากาศดีที่ตราด ที่แรกที่แอดจะพาไปส่องในวันนี้ คือ มนต์รักบ้านนา เป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่ สไตล์บ้านนา บ้านทุ่ง ฉากหลังเราจะเห็นเป็นเทือกเขาบรรทัด ให้เรานั้นสามารถที่จะนั่งจิบกาแฟชิล ๆ พร้อมกับชมบรรยากาศดี ๆ มีเครื่องและขนมให้เรานั้นสามารถเลือกทานมากมาย เป็นอีกคาเฟ่จังหวัดตราดที่น่าแวะมาก ๆ

คาเฟ่บรรยากาศดีที่ตราด คือ Keen Coffee คาเฟ่ที่อยู่ตรงท่าเรือที่เราจะไปเที่ยวเกาะกูด

คาเฟ่บรรยากาศดีที่ตราด

การตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ผนังปูนเปลือยที่มีความตัดสีกับเฟอร์นิเจอร์ ที่มีความสีน้ำตาล ร้านมีความกว้างให้เรานั้นสามารถเลือกนั่งได้มากมาย มีเครื่องและอาหารมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกทานกันได้ บรรยากาศก็ดีสุด ๆ

คาเฟ่บรรยากาศดีที่ตราดที่สุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ LE JaoJom Café Bistro & Bar เป็นคาเฟ่ร้านกาแฟที่เกาะช้าง บรรยากาศดีและติดทะเล มีโซนให้เรานั้นเลือกนั่ง ด้านอกก็จะเป็นสนามหญ้าและมีความเป็นหมอนอิง หรือโซฟาให้เรานั้นนั่งกับสนามหญ้า เป็นบรรยากาศดี ๆ มาก อาหารและขนมเครื่องดื่มต่าง ๆ ก็มากมายให้เรานั้นลองทาน

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีมาก ๆ หากว่าเรานั้นมานั่งทาน ใครที่มาเที่ยวตราดหรือเที่ยวตามเกาะสวย ๆ หาร้านกาแฟปัง ๆ นั่งชมวิวบรรยากาศดีๆ แอดว่าห้ามพลาด

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้อาจจะออกไปท่องเที่ยวไม่สะดวกเท่าไหร่ ซึ่งอยู่บ้านนาน ๆ อาจจะทำให้เหงาและเครียดแอดจึงมีเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง ufabet777 มาให้เล่นกันค่ะ