คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้า

คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางง่ายและสะดวก สายคนชอบนั่งคาเฟ่ไม่ควรพลาด

ในช่วงวันหยุดหากว่าใครที่มีความว่าง อยากที่จะออกมาคาเฟ่ หาคาเฟ่ที่มีการเดินทางง่ายและมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น ยิ่งหากว่าเราเดินทางด้วยรถไฟฟ้ายิ่งง่ายและประหยัดเวลามาก ๆ วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางง่ายและสะดวก สายคนชอบนั่งคาเฟ่ไม่ควรพลาด ใครที่มองหาคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ อยู่ วันนี้มารวมกันที่ตรงนี้กันเลย สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้า

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้า แรกที่แอดจะมาแนะนำ คือ Peak-a-Boo คาเฟ่ ที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นร้านที่มีความไม่เหมือนใคร ให้เรานั้นสามารถเห็นวิวบรรยากาศดี ๆ ของรถไฟฟ้าที่แล่นผ่านเราไปเลย ร้านมีการตกแต่งที่มีความน่ารัก มีสไตล์สีมินต์ที่มีความสดใส บรรยากาศดี มีเมนูอาหารให้เรานั้นสามารถเลือกทานได้มากมาย เป็นอีกร้านที่เดินทางได้สะดวก

คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้า ต่อมาที่แอดจะพาส่อง คือ Phak Cafe & Crafts ร้านบรรยากาศดี

คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้า

ที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ เป็นร้านที่มีโทนสีขาว สไตล์มินิมอล ในร้านมีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพมากมาย ร้านก็มีความสวย มีอาหารและเครื่องดื่มมากมายให้เรานั้นเลือกทานได้ และร้านยังมีมุมขายเสื้อผ้า กระเป๋า และสินค้าที่มีความรักษ์โลก ให้เรานั้นช้อปปิ้งอีกด้วย

คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้า

คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้าร้านสุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ WWAPortal ร้านอีกอยู่ใกล้ ๆ กับสถานีรถไฟฟ้าอโศก มีความมินิมอล ใช้โทนสีขาวเป็นหลัก เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีบรรยากาศดี ๆ และมีเมนูอาหารมากมายให้เรานั้นทาน เมนูกาแฟและขนมก็มากมายให้เรานั้นเลือกทาน

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ใกล้รถไฟฟ้าที่แอดพาส่อง นี่เป็นแค่บางส่วนเท่านั้น ใครที่อยากจะเดินทางแบบง่าย ๆ สะดวก ๆ แอดต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด

มาดูอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างเว็บไซต์ เกมสล็อต ค่าย PG ด้วยเอฟเฟ็กเกมที่น่าตื่นเต้นและสีสดที่สวยงาม แถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยนะคะ