คาเฟ่ที่ปทุมธานี

คาเฟ่ที่ปทุมธานี ให้เรามีความชิล สายคนชอบบรรยากาศดี ๆ แอดว่าห้ามพลาด

ปทุมธานี เป็นอีกจังหวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร เป็นอีกจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เรานั้นแวะเวียนไปเที่ยวมากมาย มีคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นสามารถมานั่งพักผ่อนในวันว่าง ๆ ได้ วันนี้แอดจะ พาส่อง คาเฟ่ที่ปทุมธานี ให้เรามีความชิล สายคนชอบบรรยากาศดี ๆ แอดว่าห้ามพลาด ว่าง ๆ แวะมาเช็คอินแบบคนชิค ๆ กันได้ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ที่ปทุมธานี

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ที่ปทุมธานี แรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือร้าน Pareto Cafe’ เป็น คาเฟ่ บรรยากาศที่มีรายล้อมไปด้วยสีเขียว มีต้นไม้ที่เล็กใหญ่ให้ความร่มรื่นกับเราอยู่ มีโซนให้เรานั้นสามารถเลือกนั่งได้มากมาย ทั้งด้านในร้านและด้านนอกร้านให้เราดื่มด่ำกับธรรมชาติและให้เรานั้นดื่มด่ำกับกาแฟ ขนมอร่อย ๆ เป็นอีกร้านที่น่ามามาก ๆ

คาเฟ่ที่ปทุมธานี ร้านต่อมา คือ ละเมียด โฮมคาเฟ่ คาเฟ่บรรยากาศดีที่มีความเก๋มาก ๆ

คาเฟ่ที่ปทุมธานี

การตกแต่งเน้นในโทนสีขาวและสีน้ำตาล ให้อารมณ์แบบชิล ๆ ให้เราสามารถที่จะชวนเพื่อนหรือชวนแฟนแวะมาทานกาแฟในวันว่าง ๆ ได้ เครื่องดื่มและขนมมากมาย ถือว่าเหมาะมาก ๆ กับการมาพักผ่อน

คาเฟ่ที่ปทุมธานี

คาเฟ่ที่ปทุมธานีร้านสุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ นิทานคาเฟ่ คาเฟ่ที่เหมือนกับว่าเรานั้นหลุดเข้ามาในโลกของนอทาน ให้เรานั้นมีความสบายหูสบายตาและมีความเพลิดเพลินมาก ๆ มีมุมให้เรานั้นเลือกถ่ายภาพสวย ๆ มากมาย แถมอาหารและขนม เครื่องดื่มยังมากมาย เป็นอีกร้านที่แฝงด้วยความเป็นนิทาน น่าสนใจสุด ใครแวะมาปทุมธานี ควรแวะ

               ทั้งหมดก็เป็นร้านคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ในบางส่วนเท่านั้นที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ใครที่แวะวียนมาทำธุระมาเที่ยวหรืออยู่ปทุมธานีอยู่แล้ว หากว่า ๆ แอดว่าลองมาเปิดหูเปิดตากันดู ฟินมาก ๆ แน่นอน

ท่องเที่ยวแบบสบสบายใจไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้วยการเข้าไปเล่นกับเราที่ gclub5555 เพราะเล่นแล้วสามารถได้เงินมาท่องเที่ยวแบบง่าย ๆ