คาเฟ่ฟิลดอกไม้

คาเฟ่ฟิลดอกไม้ ให้ความหวานและละมุนมาก ใครที่เป็นสายคาเฟ่หวาน ๆ ไม่ควรพลาด

คาเฟ่ถือว่าเป็นอีกสถานที่พักผ่อนของใครหลาย ๆ คนด้วยบรรยากาศและการตกแต่งร้านที่หากว่าเราได้ไปรับพังงานดี ๆ ก็คงจะช่วยให้เรานั้นอารมณ์ดีและมีความสุข ซึ่งคาเฟ่แต่ละที่ก็จะมีความแตกต่างกันไป ในเรื่องของการตกแต่งดีไซน์ วันนี้แอดจะมา พาส่องร้าน คาเฟ่ฟิลดอกไม้ ให้ความหวานและละมุนมาก ใครที่เป็นสายคาเฟ่หวาน ๆ ไม่ควรพลาด ถือเป็นการเอาใจสายหวานกันสักหน่อย สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ฟิลดอกไม้

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ฟิลดอกไม้ ที่แอดจะพาไปส่อง คือ Disjarus Craft and Café คาเฟ่ ในโครงการช่างชุ่ย มีการนำเอาดอกไม้มาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งดีไซน์ให่มีความวินเทจหน่อย ๆ เป็นอีกร้านที่ถูกใจคนที่ชอบดอกไม่ เหมาะกับสาว ๆ มาก ๆ จะได้มาโพสต์ท่าถ่ายภาพสวย ๆ ลงโซเซียลกันสักหน่อย เมนุอาหารและเครื่องดื่มขนมก็คือมากมาย น่ามาลองมาก ๆ

คาเฟ่ฟิลดอกไม้ ที่ต่อมา คือ Divana Signature Café คาเฟ่ที่เหมือนกับว่าเรานั้น

คาเฟ่ฟิลดอกไม้

หลุดเข้ามาในโลกของความฝัน ในร้านมีการนำดอกไม้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่ง มีกลิ่นที่หอมอ่อน ๆ เป็นร้านที่น่ามานั่งมาก ๆ อยู่ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ใครที่ชอบคาเฟ่แนวหวาน ๆ หน่อย แอดว่าร้านนี้ตอบโจทย์ เมนูก็มีให้เรานั้นเลือกทานมากมาย

คาเฟ่ฟิลดอกไม้

คาเฟ่ฟิลดอกไม้ ที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะมำในวันนี้ คือ Flower in Hand by P. อยู่ที่ซอยอารีย์ เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่มีฟิลดอกไม้ มีคุ้กกี้ดอกไม้โฮมเมดที่เรานั้นสามารถทานได้

บรรยากาศมีความสบาย ๆ การตกแต่งมีความเรียบง่ายมาก ๆ ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นและเป็นกันเองมาก ๆ สามารถมานั่งทานกาแฟและขนมแบบชิล ๆ ดอกไม้ที่มาตกแต่งก็สามารถทานได้อีกด้วย ใครที่ชอบทานกาแฟ ร้านนี้ตอบโจทย์มาก ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่บรรยากาศดีฟิลดอกไม้ ที่สายคนชอบทานขนม ชอบทานกาแฟ อยากที่จะหาคาเฟ่ดอกไม้ทานแอดว่าร้านที่แอดแนะนำ ตอบโจทย์มาก ๆ ลองมากันดูได้นะเพื่อน ๆ

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้อาจจะออกไปท่องเที่ยวไม่สะดวกเท่าไหร่ ซึ่งอยู่บ้านนาน ๆ อาจจะทำให้เหงาและเครียดแอดจึงมีเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง ufabet88888 มาให้เล่นกันค่ะ