คาเฟ่ฟิลทุ่งนา

คาเฟ่ฟิลทุ่งนา สายคาเฟ่ที่มชอบบรรยากาศธรรมชาติไม่ควรพลาด

คาเฟ่ฟิลท้องนา ทุ่งนาเป็นอีกคาเฟ่ที่นักท่องเที่ยวช่วงนี้ให้ความสนใจมาก ๆ ด้วยบรรยากาศสร้างความสดชื่นห้กับเราได้ดีมาก ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง คาเฟ่ฟิลทุ่งนา สายคาเฟ่ที่มชอบบรรยากาศธรรมชาติไม่ควรพลาด หากว่าการไปเที่ยวพักผ่อนจะทำให้จิตใจเราดีขึ้น ก็ออกเดินทางกันเถอะเพื่อน ๆ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ฟิลทุ่งนา

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ฟิลทุ่งนา ที่แรกที่แอดจะพาส่อง คือ Nana Cafe’ ตั้งอยู่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นอีกหนึ่งแนด์มาร์คที่หากว่าเรามาเพชรบูรณ์ก็ควรจะมาแวะมาก ๆ รอบ ๆ เป็นวิวบรรยากาศของธรรมชาติ มีความกว้างขวางมาก ๆ และให้เรานั้นเห็นทุ่งนา เป็นอีก คาเฟ่ที่เราจะไปสูดอากาศของธรรมชาติที่บริสุทธิ์ได้แบบเต็ม ๆ เมนูอาหาร เครื่องดื่มก็เพียบ

คาเฟ่ฟิลทุ่งนา คือ บ้านต้นจาน ฟาร์มสเตย์ ตั้งอยู่ที่จังหวัดหนองคาย

คาเฟ่ฟิลทุ่งนา

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความบรรยากาศดี มีทุ่งนาและบรรยากาศรอบ ๆ เป็นธรรมชาติ มีความโมเดิร์นหน่อย ๆ และมีแปลงนาที่ปลูกข้าวและผักที่ปลอดสารพิษ มีจุดให้เราถ่ายภาพสวย ๆ อีกด้วย เมนูอาหาร เครื่องดื่มขนมก็มีมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทานกัน ลองเที่ยวกันดู ฟินแน่นอน

คาเฟ่ฟิลทุ่งนา

คาเฟ่ฟิลทุ่งนาที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ รักษ์คันนา ตั้งอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี เป็นคาเฟ่ที่อยู่ไม่ไกลจากวัดถ้ำเสือ เป็นคาเฟ่ที่มีการออกแบบและการดีไซน์ที่เรียบง่ายและมีความชิลมาก ให้เรานั้นได้นั่งชมวิวและได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติแบบเต็ม ๆ มีสะพานไม้น่ารัก ๆ ให้เรานั้นเดินออกไปถ่ายภาพด้วย

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ คาเฟ่ฟิลทุ่งนาที่แอดพาส่อง ใครที่มีความชอบธรรมชาติแอดว่าต้องบอกมาเที่ยกันด้วย หรือหากว่าแวะมาเที่ยวจังหวัดที่แอดพาส่องก็แวะ ๆ กันได้นะ

แต่สำหรับใครที่ยังไม่ไว้ใจในสถานการณ์โรคระบาดยังไม่อยากออกจากบ้าน แอดก็มีเกมดี ๆ เล่นเพลิน ๆ แถมได้เงินใช้ที่บ้านอีกด้วยที่ บาคาร่า777