อาร์ตแกลลอรี่

อาร์ตแกลลอรี่ ในกรุงเทพสถานที่ท่องเที่ยวที่สายคนชอบเสพศิลปะไม่ควรพลาด

การที่เรานั้นได้ออกไปท่องเที่ยวเสพศิลปะเป็นอีกสิ่งที่แอดเชื่อเลยว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนหากว่าเหนื่อยหรือเครียดก็สามารถให้ศิลปะช่วยให้จิตใจของเรานั้นดีขึ้น วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยว อาร์ตแกลลอรี่ ในกรุงเทพ ที่สายคนชอบเสพศิลปะไม่ควรพลาด ในวันหยุดชิล ๆ ใครที่อยากจะหนีความวุ่นวายมาหลบมุมที่อาร์ตแกลลอรี่น่ารัก ๆ แอดว่าเรามารวมกันตรงนี้เลย

อาร์ตแกลลอรี่

เรามาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็น อาร์ตแกลลอรี่ ที่แรก ที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ JWD Art Space เป็นอีก สถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นศูนย์ศิลปะแบบครบวงจร มีการจัดนิทรรศการแบบทุกรูปแบบ ทั้งจาก ศิลปิน ที่มาจากไทยและมาจากต่างประเทศ ได้หมุชนเวียนสับเปลี่ยนกันมาแสดงานศิลปะกัน มีนิทรรศการแบบ  Virtual Tour แบบเสมือนจริงให้เราชมกัน

สถานที่ท่องเที่ยว อาร์ตแกลลอรี่ ที่ต่อมา คือ ARDEL Gallery of Modern Art

อาร์ตแกลลอรี่

อาร์ตแกลลอรี่ที่มีศิลปะแบบทุก ๆ รูปแบบ มีศิลปินทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่า ให้เรานั้นได้ไปชื่นชมงานศิลปะกัน เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นสามารถมาแลกเปลี่ยนความคิดของศิลปะกัน น่ามาเยี่ยมชมมาก ๆ

อาร์ตแกลลอรี่

สถานที่ท่องเที่ยวอาร์ตแกลลอรี่ที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ MOCA Museum of Contemporary Art พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่มีความร่มสมัย ใครที่มีความชื่นชอบศิลปะแอดว่าก็เป็นอีกอาร์ตแอลลอรี่ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ แต่ละชั้นก็จะมีคอนเซ็ปต์และความพิเศษที่มีความแตกต่างกันไป มีมุมสวย ๆ ให้เราชมงานศิลปะมากมาย ลองไปเที่ยวกันดูนะในวันว่าง ๆ

               ที่แอดได้พาไปส่อง คือสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นอาร์ตแกลลอรี่ ใครที่ชอบเสพศิลปะแอดว่าเป็นสถานที่ที่มีความน่าสนใจสุด ใครที่มีความว่าง หรือวันหยุดลองแวะเวียนไปเสพศิลปะกันดูได้

จะออกเดินทางท่องเที่ยวที่ไหนก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะเรามีเกมดี ๆ ที่เล่นแล้วสามารถสร้างรายได้ให้กับคุณในทุกที่ ทุกเวลา พร้อมบริการจากทีมงานคุณภาพตลอด 24 ชั่วโมงที่ ufabet007