ย่านฮาราจูกุ

ย่านฮาราจูกุ สวรรค์ของนักชอปเสื้อผ้าน่ารักนับตั้งแต่ปี 1980 เป็นต้นมา

หากใครที่ชอบเสื้อผ้าน่ารักใสๆ หรือสนใจการแต่งตัวแบบคนใน ประเทศญี่ปุ่น ก็คงจะรู้จัก ย่านฮาราจูกุ อย่างแน่นอน เมื่อแหล่งการค้าแห่งนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ของวัยรุ่นนั่นเอง โดยมักจะมีคนหนุ่มสาวแต่งตัวตามความชอบเดินทางมาซื้อของต่างๆ จนกลายเป็นแหล่งชอปปิ้งสำคัญของประเทศเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งย่านที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางซื้อเสื้อผ้าตามสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ อีกทั้งยังมีร้านค้าให้เลือกอีกมากมาย ซึ่งประเภทของชุดก็มีตั้งแต่แนวโกธิคไปจนถึงเสื้อแนวเด็กสาวน่ารักย้อนวัยเลยเช่นกัน สถานที่ท่องเที่ยว

ย่านฮาราจูกุ

               นับตั้งแต่ปี 1980 เป็นต้นมานั้น ย่านฮาราจูกุ ก็เริ่มเป็นพื้นที่สำหรับกลุ่มคนที่มีความชอบแตกต่างกันไป ซึ่งจะมารวมตัวกันเพื่อแต่งตัวตามลักษณะของพวกเขาเช่น กลุ่มคนรักเจร็อคหรือชาวร็อคของประเทศพวกเขา กลุ่มโกธิคหรือสายดาร์คที่ชอบทาเล็บกับเขียนขอบตา กลุ่มสวีทโลลิต้าหรือโลลิต้าที่จะแต่งตัวด้วยชุดเดรสกระโปรงพอง อีกทั้งยังมีเดคอร่าที่ชอบใส่เครื่องประดับวิบวับจนเป็นที่สังเกตได้ง่ายนั่นเอง โดยผลที่ตามมาก็คือย่านนี้จึงเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นจนกลายเป็นแหล่งชอปปิ้งชั้นดีสำหรับคนที่รักการแต่งตัว

การจะเดินทางไป ย่านฮาราจูกุ นั้นก็สามารถใช้บริการรถไฟใต้ดินได้

โดยไปลงที่สถานีฮาราจูกุและจะเจอกับถนนทาเคชิตะ ก่อนที่จะเข้าไปในถนนเส้นหลักที่ชื่อว่าทาเคชิตะโดริและจะพบกับร้านเสื้อผ้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านชุดเดรสสุดปังที่ทาเคโนโกะ หรือจะเป็นร้านสำหรับคนชอบชุดเดรสพองๆ พร้อมกับที่คาดผมน่ารักอย่างโคลเซตไชด์ ส่วนผู้ชายก็ยังสามารถไปหาเสื้อที่ตกแต่งด้วยหัวกะโหลกได้ที่เอซีดีซีแร็ก นอกจากนี้เมื่อเดินทางไปจนสุดถนนแล้ว นักท่องเที่ยวก็จะเจอกับห้างสรรพสินค้าที่ชื่อว่าลาโฟเรทที่จะมีเสื้อผ้าหลายแนวให้เลือกซื้ออีกด้วย

ย่านฮาราจูกุ

               ถ้านักท่องเที่ยวเป็นคนที่รักการซื้อเสื้อผ้าแล้วย่านฮาราจูกุก็คงเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญของการเดนิทางอย่างแน่นอน เมื่อแหล่งชอปปิ้งแห่งนี้มีสินค้ามากมายให้เลือกตามความต้องการของคนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะต้องการแต่งตัวสายไหนหรือแม้แต่อยากลองเปลี่ยนตัวเองก็สามารถทำได้อย่างไม่เคอะเขินในย่านนี้นั่นเอง

ท่องเที่ยวแบบสบายใจไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้วยการเข้าไปเล่นกับเราที่ ufabetsr เพราะเล่นแล้วสามารถได้เงินมาท่องเที่ยวแบบง่าย ๆ