คาเฟ่ที่เกาะเกร็ด

คาเฟ่ที่เกาะเกร็ด แอบหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนบรรยากาศดี ๆสายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ห้ามพลาด

เกาะเกร็ดเป็นอีกหนึ่งชุมชนเล็ก ๆ ที่มีบรรยากาศดี เหมาะกันการที่เรานั้นหนีความยุ่นวายมาเที่ยวแบบชิล ๆ และสบาย ๆ ให้เรานั้นสามารถเห็นความสวยงามของวิถีชีวิต มนต์เสน่ห์ต่าง ๆ มีอาหารและมีศิลปะมากมายให้เรานั้นเลือกชมกันอีกด้วย วันนี้แอดจะ พาส่อง คาเฟ่ที่เกาะเกร็ด แอบหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนบรรยากาศดี ๆสายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ที่เกาะเกร็ด

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ที่เกาะเกร็ด ที่แรกที่แอดจะพาส่อง คือ ชาหอมที เป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่ เล็ก ๆที่มีบรรยากาศดี ซ่อนตัวในชุมชน แต่มีการตกแต่งที่โดดเด่น มีสีสันที่สะดุดตามาก ๆ ตัวบ้านมีสีขาวให้ความเล็กกะทัดรัด มีดอกไม้ที่ตกแต่งให้ควาร่มรื่น มีชาและขนมไทนมากมายให้เรานั้นลองชิมกันได้ด้วยเป็นอีกร้านที่บรรยากาศดีและมีความน่าสนใจมาก ๆ

คาเฟ่ที่เกาะเกร็ด ที่ต่อมาที่แอดจะพาส่อง คือ ยกเย็นขึ้นบก เป็นอีกหนึ่งร้านริมน้ำที่มีความบรรยากาศดี

มีการดีไซน์ที่มีความวินเทจ อยู่ติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยาเลยนะเพื่อน ๆ ภายในก็มีการตกแต่งที่น่ารักมาก ๆ มีมุมเก๋ ๆ เก่า ๆ ให้เรานั้นเลือกถ่ายภาพมากมาย มีโซนให้เรานั้นเลือกนั่งทั้งด้านนอกและด้านใน มีมุมห้อยขาที่ห้ามพลาดมาก ๆ เมนูอาหารและเครื่องดื่มก็มากมาย ให้เรานั้นเลือกสรรทานกัน

คาเฟ่ที่เกาะเกร็ด

คาเฟ่ที่เกาะเกร็ดที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ มองละไม เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศดีและมีความชิคมากๆ เหมาะกับการมานั่งชมวิวบรรยากาศสวย ๆ มีระเบียงกว้างให้เรานั้นนั่งเล่นอีกด้วย เป็นอีกสถานที่ที่น่าหนีความวุ่นวายมาเที่ยวมาก ๆ

คาเฟ่ที่เกาะเกร็ด

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ คาเฟ่บรรยากาศดีที่อยู่เกาะเกร็ดให้สายคนที่มีความชื่นชอบการนั่งคาเฟ่ในวันหยุด อยากมาเกาะเกร็ดก็ได้เดินทางสะดวก ใครจะไปเที่ยวกันก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะ หมั่นล้างมือและสวมใสหน้ากากอนามัยด้วย ความเป็นห่วงจากแอดมิน

ออกท่องเที่ยวไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายง่าย ๆ ที่เว็บไซต์ joker6666 กับเกมที่สนุกสนานมากมายเล่นง่ายได้เงินไว้ไรกังวงเรื่องค่าใช้จ่าย