คาเฟ่สไตล์ไทย ๆ

คาเฟ่สไตล์ไทย ๆ บรรยากาศดีที่สายคนชอบคาเฟ่สไตล์ไทยไม่ควรพลาด

ใครชอบ คาเฟ่สไตล์ไทย ๆ ยกมือขึ้น หากวันว่าง ๆ ไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวไหนการที่เรานั้นเลือกมาเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว ที่มีความบรรยากาศดี และมีความเป็นไทย มีขนมแบบไทย ๆ ให้เราทาน แอดว่าเป็นคาเฟ่ที่หลาย ๆ คนนั้นอยากที่จะแวะเวียนมาทานกัน วันนี้แอดจะมา พาส่องคาเฟ่สไตล์ไทย บรรยากาศดี ที่สายคนชอบคาเฟ่สไตล์ไทยไม่ควรพลาด

คาเฟ่สไตล์ไทย ๆ

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่สไตล์ไทย ๆ คาเฟ่แรกที่แอดจะพาไปส่องในวันนี้ คือ วันทอง คาเฟ่ คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่มีการออกแบบที่มีการผสมผสานการตกแต่งโมเดิร์นและแนวไทยโบราณ มีเพดานที่รับแสงแบบเจ็ม ๆ ใช้สีขาวให้มีบรรยากาศที่ดูเบาและดูซอฟต์ การตกแต่งก็มีสไตล์ไทย เป็นมุมมากมายให้เรานั้นสามารถมาถ่ายภาพได้ มีความเขียวจากต้นไม้ สายความร่มรื่นและสบายตา ใครชอบขนมไทยห้ามพลาด

คาเฟ่สไตล์ไทย ๆ ที่ต่อมา คือ เวฬาฌา คาเฟ่บรรยากาศไทย ๆ ร้านมีความไม่ใหญ่มาก

แต่มีการตกแต่งที่สวยงามโทนสีจะเน้นไปในสัน้ำเงินและสีน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์มีความวินเทจ เสริมให้ดูมีความคลาสสิค และมีความโมเดิร์นกันเบา ๆ มีเมนูขนมไทยให้เรานั้นเลือกทานมากมายอีกด้วย คอคนชอบทานขนมไทย ร้านนี้เป็นอีกร้านที่ห้ามพลาด อยู่ย่านอารีย์

คาเฟ่สไตล์ไทย ๆที่ต่อมา คือ เวฬาฌา คาเฟ่บรรยากาศไทย ๆ ร้านมีความไม่ใหญ่มากคาเฟ่สไตล์ไทย ๆ ที่ต่อมา คือ เวฬาฌา คาเฟ่บรรยากาศไทย ๆ ร้านมีความไม่ใหญ่มาก คาเฟ่ต่อมาที่แอดจะพาส่อง คือ บ้านดอกพุด คาเฟ่ขนมไทย บรรยากาศดี มีขนมไทยสูตรต้นตำรับ ให้เรานั้นเลือกทานกัน การตกแต่งมีความเป็นโมเดิร์น บรรยากาศมีความร่มรื่น สร้างความผ่อนคลายให้กับเรา มีมุมให้เรานั้นนั่งพักผ่อนมากมาย มีเมนูเครื่องดื่มและขนมไทยมากมาย ลองแวะมาดูได้ ย่านลาดพร้าว

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีมาก ๆ ใครที่ชอบคาเฟ่บรรยากาศไทย ชอบทานขนมไทย แอดว่าวันหยุดมาคาเฟ่มาดื่มด่ำบรรยากศแบบไทย ๆ ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

มาดูอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างเว็บไซต์ ufabet982 ด้วยเอฟเฟ็กเกมที่น่าตื่นเต้นและสีสดที่สวยงาม แถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยนะคะ