คาเฟ่ที่เกาะเต่า

คาเฟ่ที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ใครที่เป็นสายคาเฟ่ทะเลไม่ควรพลาด

เกาะเต่า เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีวิวบรรยากาศดี และน่ามาเที่ยวมาก ๆ มีทะเลสวย ๆ ให้ความร่มรื่นของบรรยากาศและมีคาเฟ่ ร้านอาหารให้เรานั้นนั่งทานอาหารอร่อย ๆ แบบชิล ๆ ได้ วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ใครที่เป็นสายคาเฟ่ทะเลไม่ควรพลาดที่บทความ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ที่เกาะเต่า

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ที่เกาะเต่า คือ Local Cafe คาเฟ่ที่มีการตกแต่งที่สวยงามแต่ยังมีความเรียบง่ายอยู่ เป็น คาเฟ่ ที่ถูกใจสายคนชอบอาหารสุขภาพหรือกำลังลดน้ำหนักอยู่ บรรยากาศมีความเรียบง่ายและมีความสงบมาก ๆ เหมาะกับการหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนทานอาหารเพื่อนสุขภาพอร่อย ๆ

คาเฟ่ที่เกาะเต่า ที่ต่อมา คือ Ban’s cafe คาเฟ่สไตล์โฮมเมด

คาเฟ่ที่เกาะเต่า

มีบรรยากาศอบอุ่นและมีความน่ารักมาก ๆ บรรยกาศมีความเป็นกันเอง การตกแต่งมีความสบาย ๆ ให้ทันสมัยและมีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพมากมาย สามารถพกงานมาทำก็ได้ เมนูอาหาร เครื่องดื่มและขนมก็มาแบบเต็ม ๆ เหมาะมากใครมาเกาะเต่าอยากที่หาที่เงียบ ๆ พร้อมหนังสือดี ๆ สักเล่มไม่ควรพลาด

คาเฟ่ที่เกาะเต่า

คาเฟ่ที่เกาะเต่าที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ Permpoon Café คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ อีกที่ของเกาะเต่า มีความชิวมาก ๆ การตกแต่งมีความอบอุ่น เป็นร้านกาแฟสไตล์โฮมเมด มีมุมสุดฮิตให้นักท่องเที่ยวสามารถมาถ่ายภาพกันแบบน่ารัก ๆ มีขนมและเครื่องดื่มให้เรานั้นเลือกทานมากมาย แอดว่าเป็นอีกร้านที่น่าสนใจ

               เป็นอย่างไรกันบ้างเพื่อน ๆ คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่แอดพาไปส่องในวันนี้ มีความบรรยากาศดีและน่าเที่ยวเข้ากับเกาะเต่ามาก ๆ เผื่อว่าใครอยากที่จะส่องหาคาเฟ่ในเกาะเต่า เพื่อเตรียมตัวไปเที่ยวหลังโควิดหมด

อาจจะออกท่องเที่ยวได้ไม่สนิทใจเท่าไหร่นะคะในช่วงสถานการณ์โรคระบาด งั้นระหว่างนี้แอดจะพาไปเล่นเกมง่าย ๆ แถมได้เงินไปเที่ยวอีกด้วยที่เว็บไซต์ ufabet88s