ท่องเที่ยวในช่วงอกหัก

ท่องเที่ยวในช่วงอกหัก ที่หลายคนคุ้นเคยไปก่อนงานนี้ไปคนเดียวก็ได้

            ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความรักสวยงามจนแก่เถ้า ยิ่งในยุคนี้ต้องยอมรับว่าถูกทิ้งกันแบบรายวันเลยทีเดียว แต่อย่ามัวนอนเศร้าจมคราบน้ำตาอยู่เลย มา ท่องเที่ยวในช่วงอกหัก ให้หนำใจไปเลยดีกว่า แน่นอนว่าก้าวแรกที่ออกเดินทางคงรู้สึกเปล่าเปลี่ยวไม่น้อย ก็แน่หล่ะ เมื่อก่อนเราเคยมีคนเคียงข้างและแบ่งปันประสบการณ์ด้วยกันตลอด แต่วันนี้ต้องไปเพียงลำพัง แต่ไม่เป็นไร ด้วยระยะเวลาไม่นานเราจะกลายเป็นคนใหม่อย่างแน่นอน สถานที่ท่องเที่ยว

ท่องเที่ยวในช่วงอกหัก

            ก่อนอื่นอยากให้ลืม ท่องเที่ยวในช่วงอกหัก ที่หลายคนคุ้นเคยไปก่อน เราจะไม่พาคุณไปในที่ที่ทำให้เกิดความเศร้ามากกว่าเดิม ดังนั้นสถานที่เหล่านี้ต้องละเว้นเอาไว้ก่อน ได้แก่ สถานที่ที่เคยไปกับคนรัก สถานที่ซึ่งมี ความโรแมนติก มากเป็นพิเศษ สถานที่ไร้ซึ่งผู้คนเหมาะแก่การปลีกวิเวก ถ้าไปเที่ยวในลักษณะนี้เราจะยิ่งจมกับอดีตไม่จบสิ้น เผลอๆ เสียเงินเที่ยวแล้วยังต้องเสียน้ำตามากกว่าตอนอยู่บ้านเสียอีก

ท่องเที่ยวในช่วงอกหัก ต้องพักเรื่องเก่าแล้วเพิ่มเรื่องใหม่ให้กับชีวิต

เราคงไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นที่ไหนโดยเฉพาะ ด้วยว่าแต่ละคนมีความชื่นชอบต่างกันไป แต่เราขอไกด์ให้คร่าวๆ ว่าที่แห่งนั้นควรเป็นอย่างไรจะดีกว่า อันดับแรกคือต้องมีโอกาสให้เราเจอเพื่อนใหม่ได้ง่าย ควรมีร้านนั่งชิลทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน หรือมีกิจกรรมที่บังคับให้เราต้องทำปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นบ้าง การพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนใหม่นี่แหละ ที่เป็นยาวิเศษในการเยียวยาหัวใจ

ท่องเที่ยวในช่วงอกหัก

            และจะดีมากถ้าเราเลือกสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงอกหักที่เป็นบรรยากาศแปลกใหม่ หากใครไม่เคยไปต่างประเทศมาก่อน นี่คือโอกาสอันดีที่เราจะได้ไปเปิดหูเปิดตา พร้อมกับพิสูจน์ว่าการอยู่คนเดียวมันไม่ได้แย่ และเราก็แข็งแกร่งมากกว่าที่เราคิด หรือใครที่เอาแต่เที่ยวทะเลในวันหยุด ลองเปลี่ยนไปเดินป่าหรือปีนเขาดูบ้าง หากร่วมกิจกรรมลุยๆ ไม่ไหว อย่างน้อยไปนั่งดื่มด่ำกับกาแฟรสชาติใหม่บนยอดดอยก็ยังดี

ท่องเที่ยวแบบสบสยใจไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้วยการเข้าไปเล่นกับเราที่ ไทเกอร์111 เพราะเล่นแล้วสามารถได้เงินมาท่องเที่ยวแบบง่าย ๆ