จังหวัดภูเก็ต

จังหวัดภูเก็ต นับว่าเป็นชื่อแรกๆต้องนึกถึงเพราะนอกจากว่าจะมีชายหาดที่มีความสวยงามมากๆ

ถ้าคิดถึงทะเลใต้ในประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต นับว่าเป็นชื่อแรกๆต้องนึกถึงเพราะนอกจากว่าจะมีชายหาดที่มีความสวยงามมากๆแล้วไม่ว่าจะเป็นหาดป่าตอง หาดกะตะ หาดกะรน หาดบางเทา หาดไม้ขาว หาดในทอน หาดในหาน ซึ่งแต่ละหาดก็มีเอกลักษณ์ความสวยงามที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นทะเลสีฟ้าสวยครามบรรยากาศของมุมเกาะที่ให้ความสวยงามเอกลักษณ์แตกต่างกันบางหาดมีมีโขดหินทำให้สวยงามแปลกตาบ้างหากมีต้นไม้ให้อากาศป่าดิบชื้นซึ่งในปัจจุบันมีโรงแรมมากมายหลายพันโรงแรมใน จังหวัดภูเก็ต มีตั้งแต่ราคาหลักพันต้นๆจะมาชมราคาหลายหมื่นบาทต่อคืนและเป็นเป้าหมายหลักของนักท่องเที่ยวทั่วโลก สถานที่ท่องเที่ยว

  • หาดป่าตอง
จังหวัดภูเก็ต

เป็น ชายหาด ที่มีความลาดชันไม่มากเหมาะสำหรับการเล่นน้ำเป็นแหล่งรวมโรงแรมชั้นนำอีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้ารวมถึงผับบาร์ที่เป็นในซอยบางลาให้พักผ่อนในยามค่ำคืน มีกิจกรรมให้ทำมากมายในระหว่างวันไม่ว่าจะเป็นการเล่นบานาน่าโบ๊ทหรือพาราเซลลิ่ง การเล่นกิจกรรมชายหาดมากมาย

จังหวัดภูเก็ต
  • หาดกะตะ
จังหวัดภูเก็ต
  •  เป็นชายหาดหนึ่งในจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับความนิยมในการ เพราะว่าลักษณะของชายหาดทำให้มีลักษณะคลื่นลมที่มีความสูงค่อนข้างมากเหมาะสำหรับการโต้คลื่น อีกครั้งชายหาดกะตะหรือยังเคย แข่งขันเรือใบกะตะ​รีกัตตาชิงถ้วยพระราชทานหลายครั้ง
หาดตะกะ
  • หาดสุรินทร์  หาดบางเทา  
หาดสุรินทร์

เป็นลักษณะหาดทรายขาวละเอียดที่มีความเงียบสงบแหล่งรวมโรงแรม 5 ดาวในจังหวัดภูเก็ตซึ่งแต่ละโรงแรมก็มีชายหาดส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นโรงแรม Mövenpickรีสอร์ท บางเทาบีช โรงแรม Banyan Tree โรงแรมดุสิตธานี

  • นอกจากนี้แล้วภูเก็ตยังเป็นแหล่งจอดเรือยอร์ช
แหล่งจอดเรือยอร์ช
  • ไม่ว่าจะเป็นภูเก็ตยอร์ชคลับ ท่าเรือภูเก็ตรอยัลมารีน่าซึ่งเป็นแหล่งขึ้นเรือไปสู่หมู่เกาะต่างๆในฝั่งทะเลอันดามันไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปสู่ทะเลพังงาเช่น เกาะห้องเกาะพีพี เกาะไผ่ หรือหมู่เกาะต่างๆในทะเลอันดามันก็สามารถขึ้นเรือได้ที่ท่าเรือเหล่านี้รวมถึงยังเป็นยังมีท่าเรือรัษฎาที่สามารถเชื่อมต่อไปยังเกาะต่างๆได้อีกนับว่าเป็นศูนย์รวมของการขึ้นเรือทะเลฝั่งอันดามันอีกที่หนึ่งที่มีความสะดวกสบายและความหรูหรา
  • ตัวเมืองเก่า ตึกชิโนโปรตุกีส
ตัวเมืองเก่า ตึกชิโนโปรตุกีส

ศิลปะสถาปัตยกรรมในยุคโคโลเนียลที่มี อาคารคล้ายคลึงกับเกาะปีนังซึ่งตัวเมืองเก่าของเมืองภูเก็ตตั้งอยู่บนถนนถลางและถนนเยาวราชตำบลตลาดใหญ่อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ตซึ่งได้รับการอนุรักษ์ให้เป็นแหล่งเมืองเก่าและเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เชิงอนุรักษ์ ที่ได้รับความนิยม รวมถึงยังมีพิพิธภัณฑ์พื้นเมืองของภูเก็ตไทยหัว ให้เข้าชมถึงประวัติความเป็นมาของเมืองภูเก็ตว่ามีความเป็นมาอย่างไร พอเริ่มต้นนั้นภูเก็ตยังไม่ได้เป็นเมืองท่องเที่ยวเป็นเมืองที่มีการขุดแร่ และภายหลังจึงพัฒนามาเป็นจังหวัดท่องเที่ยวเพราะว่ามีชายหาดและมีธรรมชาติที่สวยงามและในเวลาต่อมาเมื่อนักท่องเที่ยวค้นพบว่าเป็นเกาะที่มีความธรรมชาติสูง รับความนิยมระดับโลกทำให้มีโรงแรม 5 ดาว ให้เปิดให้บริการอย่างมากมาย

ตัวเมืองเก่า
  • การเดินทางมาภูเก็ตสามารถ เดินทางโดยเครื่องบินซึ่งสามารถบินตรงจากต่างประเทศมาลงที่สนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ตได้เลยนอกจากนี้ยังมีเส้นทางด้านคมนาคมทางรถนับว่าเป็น จังหวัดทางใต้ที่มีทะเลสวยงามและมีการคมนาคมที่สะดวก

จังหวัดภูเก็ตเต็มไปด้วยวัฒนธรรมพื้นเมืองที่น่าสนใจและตัวอาคารเก่าในเมืองเก่าที่ควรค่าต่อการอนุรักษ์และการเยี่ยมชมรวมถึงชายหาดที่มีความสวยงามระดับโลกรวมถึงผู้ที่ชื่นชอบโรงแรม 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนชายหาดรับรองไม่ผิดหวังในการเข้ารับบริการในจังหวัดภูเก็ตแม้ว่าจะต้องเตรียมเงินไปมากสักหน่อยในการเที่ยวภูเก็ตแต่ก็รับรองว่าได้รับความประทับใจอย่างแน่นอน

หลังจากออกท่องเที่ยวกันเรียบร้อยแล้วหรือหลายคนยังเก็บเงินเพื่อจะออกไปท่องเที่ยวกันอยู่ แอดมีเกมที่เล่นแล้วได้เงินมาฝากด้วยนะคะ สามารถเข้าไปร่วมเล่นเกมได้ง่าย ๆ ที่ ufabet1688