Ramoji Film City

Ramoji Film City มาเยี่ยมชมสตูดิโอขนาดใหญ่ของอินเดียดินแดนแห่งภาพยนตร์

ด้วยความที่เป็นเมืองแห่งภาพยนตร์อยู่แล้ว Ramoji Film City จึงเป็นธีมพาร์คที่ไม่ได้เน้นไปทางความสนุกจากเครื่องเล่นต่าง ๆ แต่การเยี่ยมชมผลงานในวงการของอินเดียก็ทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดหากได้เดินทางไปยังประเทศนี้ โดยพวกเขาเป็นเจ้าของสถิติกินเนสในฐานะเมืองภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งที่แห่งนี้เป็นโปรเจคต์ของผู้กำกับอย่าง  Ramoji Rao พร้อมคำอธิบายง่าย ๆ ว่าเป็นเมืองที่ซ่อนอยู่ในเมืองอีกทีนั่นเอง

Ramoji Film City

               Ramoji Film City ถือเป็นความคิดจากทาง Ramoji Rao ผู้กำกับชื่อดังใน อินเดีย และต้องการจะสร้างดินแดนแห่งภาพยนตร์เสมือนฮอลลีวูดของประเทศสหรัฐอเมริกา ในระหว่างนี้เองที่เขาได้ตัดสินใจจ้างฝ่ายศิลป์อย่าง Nitish Roy เข้ามาเพื่อออกแบบเมืองแห่งภาพยนตร์ของพวกเขา รวมถึงการสร้างสถานที่แห่งนี้ขึ้นมา ไม่ได้มีการถอนหรือตัดต้นไม้ที่มีอยู่ก่อนแล้ว แม้แต่ต้นเดียว เช่นเดียวกับการสนับสนุนกองถ่ายภาพยนตร์อยู่เสมอ จากการที่พวกเขามีโรงครัวตรงกลางที่พร้อมทำอาหารแบบ 24 ชั่วโมงอีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยว

จากการที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาสู่ Ramoji Film City กว่า 1.5 ล้านคนก็ถือว่า

พวกเขาเป็นสถานที่สำคัญหนึ่งของประเทศอินเดียก็ว่าได้  โดยนักท่องเที่ยวามารถเดินทางไปชมกองถ่ายต่าง ๆ ภายในพื้นที่กว่า 1,666 เอเคอร์และยังมีเครื่องเล่นต่าง ๆ แบบที่สวนสนุกควรจะมี ตามมาด้วยสนามเด็กเล่นอย่าง Toy Land หรือจะเป็นโรงละคร รวมถึงโรงแรมกว่า 6  แห่งและสตูดิโอสำหรับการถ่ายทำต่าง ๆ มากถึง 47 แห่งให้เลือกชม เช่นเดียวกับผลงานฟอร์มยักษ์อย่าง Baahubali: The Beginning กับ Baahubali 2: The Conclusion ที่คนในประเทศชื่นชอบ พร้อมทั้งสามารถหาชมฉากต่าง ๆ ได้เช่นกัน

Ramoji Film City

               ทางRamoji Film Cityอาจไม่ได้เป็นที่สนใจของผู้ชื่นชอบสวนสนุกเท่าไหร่นัก แต่สำหรับในวงการภาพยนตร์แล้ว ufabet21 ขอแนะนำว่าที่นี่น่าจะเป็นสวรรค์สำหรับคนที่รักผลงานแนวนี้ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่อันกว้างขวางที่สามารถใช้เวลาอยู่กับธีมพาร์คนี้ได้หลายวัน อีกทั้งยังมีโรงแรมคอยให้บริการเพื่อที่จะเที่ยวชมสถานที่จบครบได้แบบไม่ต้องเดินทางไปยังที่อื่นเลยทีเดียว