TheLittleSpace

TheLittleSpace สนามเด็กเล่นกลางแจ้งที่ควรชวนลูกน้อยมาเที่ยวและปล่อยพลัง

ถ้าลูกน้อยบ้านไหนที่ชื่นชอบในการเล่นกลางแจ้ง ชอบปีนป่าย หรือ ชอบวิ่งเล่นในบริเวณที่กว้าง ๆ ก็อยากจะแนะนำให้พาลูกน้อยไปเที่ยวที่ TheLittleSpace กัน เพราะสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่เล่นกลางแจ้งอีกที่หนึ่ง ที่ควรพาลูกน้อยได้มาปลดปล่อยพลังงาน อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมายหลายอย่างที่ให้ลูกน้อยของเรานั้นได้ทำลองทำกัน และยังมีมุมสัตว์น้อยน่ารักเอาไว้ให้เด็ก ๆ ได้มาเดินดูอีกด้วย

TheLittleSpace

ซึ่ง TheLittleSpace ก็ยังมีสัตว์น้อยน่ารักอย่างกระต่ายและหมูเเคระ ที่เปิดให้เด็ก ๆ สามารถเข้าไปเล่นหรือป้อนอาหารให้กับสัตว์เหล่านี้ได้ และยิ่งทำให้เด็กได้เปิดประสบการณ์ในการเรียนรู้ในเรื่องของการแบ่งปัน การทีน้ำใจ และความเมตตาที่มีต่อ สัตว์ ก็จะได้รับจากการเรียนรู้ตรงนี้ด้วย แล้วสถานที่แห่งนี้ยังเหมาะกับทุกเพศทุกวัยให้ได้ร่วมทำกิจกรรมด้วยกัน หรือบ้านไหนที่พาผู้สูงวัยมาด้วย ก็สามารถให้นั่งรอบริเวณคาเฟ่ด้านตรงทางเข้าได้เลย มีทั้งอาหารและเมนูเครื่องดื่มให้ได้เลือกซื้อเลือกชิมหลากหลายเมนูเลย สถานที่ท่องเที่ยว

TheLittleSpace มีพื้นที่บ่อทรายขนาดใหญ่ ให้เด็กนั้นได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน

รวมไปถึงยังมีพวกอุปกรณ์และของเล่นที่ทาง TheLittleSpace ที่เขาได้เตรียมเอาไว้ให้เด็ก ๆ ได้เล่นกันอย่างไม่จำกัดอีกด้วย หรือ หนู ๆ บ้านไหนที่เป็นสายปีนปาย ก็มีพวกหน้าผาจำลอง พวกกำแพงตาข่าย และสไลด์เดอร์ขนาดใหญ่ เอาไว้ให้พวกเด็ก ๆ ได้ไปฝึกกล้ามเนื้อมัดใหญ่กันอีกด้วย และผู้ใหญ่อย่างเราเองก็สามารถปีนป่ายไปเล่นกับลูกของเราได้ได้ โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของความไม่ปลอดภัยเลย เพราะสถานที่แห่งนี้ถูกออกแบบมาให้สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 200 กว่าโลเลยทีเดียว

TheLittleSpace

และถ้าหากเด็กๆ ได้มาเที่ยวที่ TheLittleSpace แห่งนี้ รับรองว่าพวกเขาจะมีความสุขและความสนุกและรอยยิ้มที่ได้จากสนามเด็กเล่นกลางแจ้งนี้อย่างแน่นอน และอยากจะแนะนำถ้ามาเล่นที่นี้ ก็อยากจะแนะนำให้นำเสื้อผ้ามาเปลี่ยนด้วย เพราะถ้าหากเลอะเทอะมาก ๆ เขาก็มีมุมที่ให้เด็กนั้นสามารถอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวได้ด้วย เรียกได้ว่ามีครบจบในที่เดียวเลย แล้วสถานที่เล่นแบบกลางแจ้งแห่งนี้ก็ยังไม่ไกลจากตัวเมืองอีกด้วย เพียงแค่ใช้เวลาเดินทางแค่ 25 -30 นาที เท่านั้นเอง ก็สามารถพาลูกน้อยของเรามาเเที่ยวได้แล้ว

วันนี้แอดหวังว่าหลาย ๆ ครอบครัวคงชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวที่แอด mm888bet นำมาฝากในวันนี้นะคะ หากมีเวลาว่างอย่าลืมพาเด็ก ๆ ไปท่องเที่ยวกันนะคะ