กรุงเทพ

กรุงเทพ ที่เที่ยวสำหรับเด็ก ๆ จังหวัดที่น่าท่องเที่ยวเป็นจุดศูนย์กลางความเจริญ

กรุงเทพ จังหวัดที่น่าท่องเที่ยวมากเป็นจุดศูนย์กลางความเจริญ กรุงเทพ จึงมีที่เที่ยวเยอะมาก และเป็นเมืองที่สะดวกสะบายคนกรุงเทพจะเป็นคนว่องไวเพราะเป็นเมืองที่รอบล้อมไปด้วยความเจริญ และต้องเร่งรีบด้วยประชาชนที่อาศัยอยู่เยอะ ความทันสมัยไม่มีจังหวัดไหนสูงได้ เป็นเมืองดารา จึงมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและล้ำไปก่อนใครมีทุกอย่างสถานที่เที่ยวแต่ที่ด้อยคือธรรมชาติจะไม่มีหรือแถบจะไม่มีเลยค่ะ นั่นคือปัจจัยหลักที่ต้องสร้างที่เที่ยวให้เด็กๆ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการด้วยค่ะ เพราะแลกกับการอยู่เมืองกรุงที่ไม่มีความสวยงามจากธรรมชาติมากนั้น คนไหนที่เที่ยวกรุงเทพก็อย่าคิดมากค่ะว่าที่เที่ยวให้ลูกไม่มี มีค่ะแต่ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหนเราต้องปรับสถานการณ์งที่เที่ยวนั้นให้ได้ค่ะ เพียงง่ายๆค่ะ หาข้อมูลที่เที่ยวในกรุงเทพสถานที่เที่ยวของเด็กแค่นี้ก็ได้แหล่งที่เที่ยวมากเลยค่ะ ห้องพักก็มีให้เลือกเยอะแนะนำจองตอนลดค่ะ เซฟเงินได้ดีมากเลยค่ะ

กรุงเทพ

ที่เที่ยว คิดส์ซาเนีย  ในกรุงเทพเป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่เหมาะกับเด็กๆ เป็นอย่างมาก เพราะออกแบบมาเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ โดยเฉพาะ เป็นการจำลองการทำอาชีพต่างๆ ที่ออกแบบมาเหมือนสมจริงทุกอย่าง ไม่ว่าจะอาชีพ ตำรวจหมอ พยาบาล หรือจะเปิดร้านขายอาหารก็มีค่ะ เด็กๆ จะสนุกกับโลกของจินตนาการนี้แน่นอนค่ะ

  • พิกัด สยาม พารากอน ชั้น 5
  • เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10-17.00
กรุงเทพ

ที่เที่ยว Dream World ดรีม เวิลด์ เป็นที่เที่ยว สวนสนุก ที่มีเครื่องเล่นต่างๆ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยค่ะ ทั้งรถไฟเหอะ ไวกิ้ง บ้านผีสิง และบ้านยักษ์ ที่เที่ยวมีเยอะมากค่ะ ส่วนใหญ่จะมีการจัดทัศนศึกษาให้มาเที่ยวที่แห่งนี้กันค่ะ มีเนื้อที่กว้างขวาง น่าพาลูกๆ ไปเที่ยวเลยค่ะ ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ ของลูกได้เป็นอย่างดีค่ะ

·       พิกัด อยู่ที่ปทุมธานี

·       เปิดริการทุกวันตั้ง วันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา  10.00-17.00 น. และ วันเสาร์ ถึง อาทิตย์ 10.00-19.00 น.

กรุงเทพ

ที่เที่ยว afari World ซาฟารี เวิลด์ ในกรุงเทพเป็นสวนเสือที่ใหญ่และพาเข้าชมเสือแบบระยะใกล้ๆ ได้เลย โดยจะมีรถกระปะ และทำกรุงเหล็กเสริมด้านหลังทำให้คนที่ไปชมได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิดกันกับเสือแบบสุดๆ สถานที่เที่ยวนี้ก็เป็นอีกที่เที่ยวที่คนนิยมพาลูกๆ ไปช่วยเสริมพัฒนาการความรู้จากเสือได้ดีอีกค่ะ นอกจากเสือยังมียีราฟและสัตว์ต่างๆ อีกมากเลยค่ะ

 ·       พิกัด กรุงเทพ (เขตคลองสามวา)

·       เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.

เห็นรีวิวไปแล้วมาเที่ยวกรุงเทพอย่าลืมแวะมาเที่ยวกันนะค่ะถูกใจแน่นอน