ภาคอีสาน

ภาคอีสาน นอกจากจะดังเรื่องส้มตำและน้ำปาร้า ยังมีสถานที่เที่ยวและบรรยากาศดีๆ

ภาคอีสาน นอกจากจะดังเรื่อง ส้มตำและน้ำปาร้า ยังมีสถานที่เที่ยวและบรรยากาศดีๆ ให้เก็บเกี่ยวมากเลยค่ะ ภาคอีสาน ที่เที่ยวที่น่าไปของคนไทย นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวสำหรับเด็กๆ ให้เลือกมากมายเลยค่ะ ไม่ไปไม่ได้แล้วค่ะ ตอนนี้อยู่บ้านเฉยๆ หาข้อมูลที่เที่ยวของภาคอีสานไว้เยอะๆ เลยค่ะแอดรับรองว่า มีเยอะและแต่ละที่สวยๆ ทั้งนั้น เที่ยวในประเทศให้ครบนะค่ะอย่าปล่อยให้ชาวต่างชาติได้ลิ้มรสความสวยไปก่อนนะค่ะ   เราเป็นคนไทยต้องเที่ยวให้ครบทุกภาคค่ะ การท่องเที่ยวของภาคอีสานยังมีที่เที่ยวสำหรับเด็กให้เลือกอีกมากเลยค่ะ

ภาคอีสาน

สวนน้ำไดโนเสาร์วอเตอร์พาร์ค  ที่เที่ยวสำหรับเด็กในภาคอีสานเป็นสถานที่เที่ยวที่คนพากันไปเยอะมากค่ะ ถูกใจเด็กๆ แน่นอนค่ะข้อดีคือเล่นได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ  สร้างความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว ตกแต่งด้วยไดโนสาร์เหมือนอยู่ในโลกของไดโนเสาร์ ด้วยพื้นที่กว่า 40 ไร่มีหลายโซนคลายร้อนได้ดีเลยค่ะ จึงเหมาะเป็นที่เที่ยวสำหรับเด็กๆ มากเลยค่ะ สถานที่ท่องเที่ยว

·       อัตราค่าบริการ สวนน้ำ ไดโนเสาร์วอเตอร์พาร์คเปิดบริการทุกวัน

·       วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา10:00 – 18:00 วันเสาร์ – อาทิตย์   เวลา 10:00 – 20:00 ( และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

·       ราคาบัตร ผู้ใหญ่ 600 บาท  ต่อ 1 คน

·       ราคาบัตร  เด็ก (สูงระหว่าง 120 – 140 ซม.) 400 บาท ต่อ 1 คน

·       พิกัด จ.ขอนแก่น 

ฟาร์มโชคชัย ที่เที่ยวสำหรับเด็กใน ภาคอีสาน เป็นฟาร์มโคนมที่ใหญ่ที่สุดในโซนฝั่งเอเชีย

ภาคอีสาน

จึงเป็นที่นิยมกันมากในการเที่ยวที่นี่ มีทั้งการให้อาหารวัวและดูวิธีการรีดนมวัว เด็กๆ จะเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางฟาร์มโชคชัยเตรียมไว้ด้วยค่ะ นอกจากวัวยังมี การขี่ม้า บริการอีกด้วยค่ะ และยังมีการแสดงต่างๆ ให้ดูด้วยค่ะ ใครจะซื้อของฝากก็มีบริการค่ะ

·       ฟาร์มโชคชัย  เปิดบริการ ทุกวันอังคาร – อาทิตย์ 

(หยุดวันจันทร์ ยกเว้นวันจันทร์ที่เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ) 

·       ราคาบัตรผู้ใหญ่ 300 บาท ต่อ 1 คน

·       ราคาบัตรเด็ก 150 บาท ค่อ 1 คน

·       พิกัดจ.นครราชสีมา

ภาคอีสานยังที่เที่ยวสำหรับเด็ก อีกมากมายเลยค่ะ แอดรีวิวที่เที่ยวหลักๆ ให้ดูก่อนค่ะแม่ๆ คนไหนยังไม่ถูกใจก็ให้หาที่เที่ยวเพิ่มเติมใน GOOGLE  ได้เลยค่ะจะได้มีตัวเลือกเยอะๆ นะค่ะ แต่รับรองที่แอดรีวิวไปเที่ยวแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เวลาแอดกลับบ้านก็จะไปตลอดค่ะ ลูกๆ ชอบเล่นสวนน้ำเป็นอย่างมากมากกลับบ้านที่ไรก็ต้องร้องไปให้ได้เลยค่ะ แอดเลการัตตรีเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนเลยค่ะ