เชียงใหม่

เชียงใหม่ เมืองน่าเที่ยว ติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทยด้วยบรรยากาศของธรรมชาติ

เชียงใหม่ เมืองน่าเที่ยว ติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทยด้วยบรรยากาศของธรรมชาติ ที่ล้อมล้อมไปด้วยต้นไม้ภูเขา แล้วที่สำคัญบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวนั้น มีให้เลือกไปเยอะ ไปเที่ยวเชียงใหม่รับรองว่าต้องไปซ้ำทุกปีแน่นอน ยิ่งไปน่าหนาวต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก จะไปกับครอบครัวคนรัก หรือเพื่อนๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ นอกจากธรรมชาติที่สวย  ยังมีที่สักการะอื่นที่ น่าไปมากเลยค่ะ คนเหนือพูดจากไพเราะ แต่งตัวก็น่ารักเชียงใหม่เมืองน่าเที่ยว จะมีที่ไหนบางไปดูรีวิวกันดีกว่าค่ะ

เชียงใหม่

ดอยอินยอดดอยอินทนนท์เชียงใหม่เมืองน่าเที่ยว  เป็นที่สูงและหนาวแต่ บรรยากาศดี มากเลยค่ะ ทิวทัศน์ในการมองลงมากสัมผัสได้ถึงธรรมชาติเป็นอย่างมาเลยค่ะ และรอบๆ ยังมีที่ให้แวะเที่ยวอีกค่ะไม่ว่าจะเป็นน้ำตกแม่ยะ น้ำตกแม่กลาง และน้ำตกชิรธาร การไปเที่ยวนั้นคุ้มค่าเลยค่ะ หาที่พักดีๆ สักที่ แนะนำให้จองก่อนจะไปนะค่ะ คนไทยนิยมไปเที่ยวเชียงใหม่เพราะเป็นเมืองที่น่าเที่ยว เป็นอย่างมากอีกอย่างอาหารทางภาคเหนืออร่อยมากเลยค่ะ สถานที่ท่องเที่ยว

        อัตราค่าบริการ

  • ยอดดอยอินทนนท์ เปิดบริการทุกวัน 06.00 – 18.00 น.
  • ฤดูกาลที่คนยนิยมาเที่ยวทมากที่สุด  ในเดือนตุลาคม ถึง เดือนพฤศจิกายน
  • ช่วงเวลาทิวทัศน์ที่สวยที่สุด เวลาตั้งแต่ 5.00 – 8.00 น.
  • ค่าบริการ   ผู้ใหญ่ ต่อคน 50 บาท  เด็ก ต่อคน 20 บาท

สถานีเกษตรดอยอินทนนท์  เชียงใหม่ เมืองน่าเที่ยว เป็นที่ท่องเที่ยวอีกที่ ที่คนนิยมไปค่ะ เพราะมีพืชผักสวยๆ

ให้เลือกทานและสดใหม่มากเลยจริงๆค่ะ นอกจากนี้ยังมีการถ่ายรูปและทิวทัศน์สวยๆ ให้ได้ภาพประดับใจกับที่เที่ยงแห่งนี้ด้วยค่ะ มีนกหลายสายพันธุ์ที่มีให้เห็นด้วยค่ะ มีห่านระหว่างทางเข้าไปชมแต่พื้นที่ค่อนข้างเล็ก สถานที่เที่ยวแห่งนี้แต่ ที่นั่งมีเยอะจึงไม่น่าเป็นห่วงเลยค่ะ

เชียงใหม่

             อัตราค่าบริการ

  • เสถานีเกษตรดอยอินทนนท์   เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08:30 น. – 16.30 น.
  • ฤดูกาลที่คนนิยมเที่ยวมากที่สุด  ในเดือนพฤศจิกายน ถึง เดือน กุมภาพันธ์
  • ช่วงเวลาทิวทัศน์ ที่สวยที่สุด เวลาตั้งแต่ 10.00 ถึง 12.00 น.
  • ค่าบริการ   ผู้ใหญ่ต่อคน  40 บาท  เด็กต่อคน  20 บาท  

เห็นรีวิวจากแอดไปแล้วน่าไปที่ยวไหมละค่ะ ถ้าน่าไปหมดโควิดเมื่อไร จองตั๋วแพคกระเป๋าเตรียมเสื้อผ้าสวยๆ ไปเช็คอินถ่ายรูปลง ไอจีรัวๆ เลยนะค่ะ จองช่วงนี้ก็ดีค่ะแอดคิดว่าหมดโควิดผู้คนต้องแห่ กันไปเที่ยวแน่นอนค่ะ เชียงใหม่ยังมีสถานที่เที่ยวอีกเยอะ วันนี้แอดมารีวิวเลี้ยงน้ำย่อยก่อน แต่รับรองไปไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ