สัตหีบ

สัตหีบ เป็นเมืองต้นๆ ที่มีการพัฒนาที่เที่ยวที่ทันสมัยขึ้น สัตหีบเป็นเมืองทหารเรือ

สัตหีบ เป็นเมืองต้นๆ ที่มีการพัฒนาที่เที่ยวที่ทันสมัยขึ้น สัตหีบ เป็นเมืองทหารเรือ แต่ที่เที่ยวก็มีเยอะค่ะ ขึ้นชื่อเรื่องหาดสะอาดและการเป็นอยู่ของเมืองทหารต่างๆ มีทั้งเรือจักรี เรือรบจังหวัดอื่นๆ จอดอยู่ที่แหลมเทียน ใครมาก็ต้องแวะมาถ่ายรูปสัมผัสกับที่ของทหาร สัตหีบ จึงเป็นเมืองน่าเที่ยวขึ้นมาอีก เพราะเป็นแหล่งทหารโดยเฉพาะ แต่บางที่เข้ายากค่ะเพราะเป็นที่เคารพเรื่องกฎระเบียบตามจุดต่างๆ เป็นจุดสั่งห้ามเข้าเพราะเป็นอาณาเขตของทหารเท่านั้นค่ะ แต่ด้วยยุคที่ทันสมัยขึ้น ก็มีการปรับปรุงเป็นแหล่งท่องเที่ยวให้ผู้คนได้เข้ามาเที่ยวกันมากแล้วค่ะ

สัตหีบ

สัตหีบหาดทรายแก้ว น่าเที่ยว เป็นหาดที่ โด่งดังในเรื่องความสะอาดและทรายเป็นสีขาวนอกจากนี้ยังสงบเป็นพื้นที่ส่วนตัวเวลามาพักด้วยค่ะ บางคนสะดวก กางเต้นท์ ก็หรือเลือกบริการห้องพักก็อยู่ในความดูแลของทหารเรือและการตอนรับเป็นอย่างดีเลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอน และจะมีรสโดยสารคอยรับมาที่หาดค่ะ ไม่สามารถเอารถส่วนตัวไปที่หาดได้ค่ะ เพราะทางจะชันต้องให้ผู้ชำนาญทางพาเข้าไปค่ะ ไม่ต้องห่วงเรื่องบริการอย่างอื่นนะค่ะ มีบริการครบวงจรค่ะ ทั้งอาหาร ห่วงยางและ เจ็คสกี สถานที่ท่องเที่ยว

สัตหีบ รีเจนท์สยาม เป็นอีกสถานที่น่าเที่ยวของสัตหีบค่ะ เพราะมีการจำลองของตำนานเมือง

ในประวัติศาสตร์แบบครบทุกภาคมีรถไฟจำลองพาชมในรีเจนท์สยามและการพากย์ของคนขับรถของที่มาที่ไป แต่ละจังหวัดมีอะไรดีอย่างไรได้ความรู้ดีๆ เยอะเลยค่ะ ยังมีบริการขี่ม้าถ่ายรูปด้วยค่ะ และบริการร้านอาหารต่างๆ อาหารอร่อย และตกแต่งก็ทำสมจริงมากเลยค่ะ สวยงามมาก เด็กๆ ไปเที่ยวได้ค่ะ มีการปาเป้า และงานวัดต่างๆ ด้วยค่ะ ผ่านภาคไหนก็มีเรื่องให้ศึกษาและถ่ายรูปสวยๆ ได้หลายมุมเลยค่ะ

สัตหีบ

สัตหีบฟาร์มแกะ เป็นอีกที่น่าเที่ยวของสัตหีบแวะมาให้อาหารแกะได้เลยค่ะ นอกจากแกะยังมี กระต่ายและเป็ดหรือสัตว์อื่นๆ ที่มากมาย ที่เที่ยวตรงนี้ถูกใจเด็กๆ แน่นอนค่ะ เก็บภาพสวยๆ ได้หลายมุม มีคาเฟ่บริการระหว่างรอลูกหลานไปให้อาหารสัตว์คนไปด้วยก็ไม่มีวันเบื่อแน่นอนค่ะ เพลินไปอีก และขากลับยังแวะไปบ้านกลับหัวถ่ายรูปเพิ่มอีกได้เลยค่ะ บ้านกลับหัวจะเป็นสิ่งของที่กลับหัวหมดทำให้คนนิยมแวะไปถ่ายรุปเพราะแปลกดีค่ะ ดีไซน์สวยเหมาะกับเป็นที่เช็คอินเป็นอย่างมากเลยค่ะ

  • สัตหีบเมืองน่าเที่ยวยังมีที่เที่ยวอีกมากค่ะ รับรองใครได้มาถูกใจแน่นแนค่ะ