มุยเน่

มุยเน่ สวรรค์สายเที่ยวสุดทรหด ทะเลทราย ที่หลายคนคงจะนึกถึงแถบตะวันออกกลาง

ถ้าพูดถึงทะเลทราย หลายคนคงจะนึกถึงแถบตะวันออกกลาง (อาหรับ) แถบประเทศในแอฟริกา หรือรับแอริโซนา ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีทะเลทราย แต่ถ้าใครอยากมาเที่ยวทะเลทราย เราไม่ต้องไปไหนไกลๆ อีกแล้ว เพราะยังมีกลุ่มประเทศที่สามารถไปเที่ยวทะเลทรายได้ในราคาประหยัด นั่นก็คือ มุยเน่ ซึ่งเป็นทะเลทรายที่มีชื่อเสียงมาก ที่ตั้งอยู่ในประเทศเวียดนาม จะมีนักท่องเที่ยวไทยไปสัมผัสบรรยากาศจากที่นี่เยอะมากๆ ทำให้เราไม่ต้องไปไหนไกลๆ นอกจากถ่ายรูปธีมอาหรับได้ในราคาประหยัดแล้ว ยังสามารถถ่ายรูป Pre-Wedding แต่งงานด้วยธีมทะเลทรายหรือธีมเที่ยวทะเลทรายที่ มุยเน่ อันนี้ก็ทำได้สบายๆ เช่นกัน

มุยเน่

ถ้าใครมาเที่ยว มุยเน่ จะมีชื่อเสียงอย่างมากสำหรับคนที่ทานอาหารทะเล

เพราะนอกจาก ทะเลทราย มีชื่อเสียงแล้ว มุยเน่ยังตอบโจทย์กลุ่มคนชอบมาเที่ยวทะเลอย่างมาก เพราะนักท่องเที่ยวนิยมมาตากอากาศที่ มุยเน่ อยู่มากมายทั้งทัวร์จีน ทัวร์ไทย ทัวร์รัสเซีย ซึ่งมุยเน่มีที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดบิ่ญถ่วน ประเทศเวียดนาม ซึ่งอยู่ทางเวียดนามใต้นั่นเอง สถานที่ท่องเที่ยว

มุยเน่
  • ข้อดีของการมาเที่ยวมุยเน่เพราะอาหารทะเลสดขึ้นชื่ออย่างมาก เพราะมีชายหาดที่สวยงาม มีเรือประมง มีที่เล่นโต้คลื่นให้มากมาย นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะมองที่อาหารทะเลเป็นอันดับแรกเสมอ และที่พักยังคงสไตล์กึ่งบาหลีกึ่งตะวันตกอยู่เล็กน้อย แต่ภาพรวมใครมาที่พัก ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน
  • การไปเนินทราย ที่คนไทยเรียกกันว่า “ทะเลทราย” เพราะถ่ายรูปแล้วให้มุมที่สวยเหมือนเที่ยวทะเลทรายแถบดูไบไม่มีผิด การเดินทางสามารถเดินทางได้ด้วยรถยนต์แบบรถจิ๊ปทรงทหาร ซึ่งใครได้มาเที่ยวจะเหมือนกับรับลมทรายอยู่ตลอดเวลา เพราะฝั่งมุยเน่มีพายุทรายเข้ามาตลอด
  • มุยเน่ไม่ได้มีดีแค่จุดขายเรื่องเนินทรายเท่านั้น แต่มุยเน่มีชื่อเสียงในเรื่องของวัฒนธรรมชาวจาม ซึ่งชาวจามเป็นชาวเขมรโบราณที่ตั้งถิ่นฐานอยู่ที่มุยเน่ อีกทั้งยังหลงเหลือชาวจามให้เห็นอยู่ปัจจุบัน
  • มุยเน่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวราคาประหยัดมาก เพราะ 1 บาท เท่ากับ 701 ด่องเวียดนาม การมามุยเน่จะค่อนข้างแพงมากในสำหรับคนเวียดนาม แต่ราคาถูกมากสำหรับคนไทย ซึ่งการมาเที่ยวมุยเน่ เรียกได้ว่ามาแล้วคุ้มค่าคุ้มราคาเที่ยวอย่างแท้จริง อีกทั้งทานอาหารทะเลในราคาประหยัดมากอีกด้วย
มุยเน่

ใครที่อยากมาเที่ยวทะเลทรายราคาประหยัด สามารถซื้อทัวร์มาเที่ยวได้แล้ว เพราะทัวร์ไทยเท่าที่สังเกต  จะรวมมุยเน่เข้ามาด้วย แต่ย้ำว่าใครอยากเที่ยวมุยเน่ให้ซื้อแพคเกจที่รวมมุยเน่ด้วย เราจะได้ประหยัดเวลาและลดต้นทุนการมาเที่ยวได้ค่อนข้างมาก และได้ประสบการณ์เต็มอิ่มมากเลยทีเดียว