คาเฟ่เขาใหญ่

คาเฟ่เขาใหญ่ บอกเลยว่าไม่ไกลแวะเที่ยวได้สะดวกสบาย ใกล้กรุงเทพ

เขาใหญ่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนนั้นค่อนข้างที่จะชอบขับรถไปเที่ยวในเวลาว่าง ๆ กับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว ด้วยความที่มีบรรยากาศดีและยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้ธรรมชาติอีกด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำ คาเฟ่เขาใหญ่ ที่บอกเลยว่าไม่ไกลแวะเที่ยวได้สะดวกสบาย ใกล้กรุงเทพ หากว่าใครที่ขับรถมาเที่ยวอยากที่จะหาที่นั่งจิบกาแฟแบบชิล ๆ คาเฟ่บรรยากาศดีมาก คือไม่ควรพลาดเลยนะ

คาเฟ่เขาใหญ่

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่เขาใหญ่ ที่แรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Daydreaming Cafe เป็นอีก คาเฟ่ ที่บรรยากาศดีและมีของอร่อยให้เรานั้นเลือกทานมากมาย ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ อาหารเป็นแนวฟิวชั่นมีการตกแต่งบรรยากาศสไลต์ป่าสนนิด ๆ ด้วย กระจกอยู่รอบด้าน ให้ความรู้สึกที่ไม่อึดอันเกินไปอีกด้วย มีมุมถ่ายรูปน่ารักเพียบเลยทีเดียว สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่เขาใหญ่ ที่ต่อมา คือ Castleton Cafe

คาเฟ่เขาใหญ่ เขาใหญ่

คาเฟ่กลางป่าบรรยากาศดีมีความเป็นธรรมชาติที่ค่อนข้างูงมาก ๆ ใครที่เป็นสายคนชอบธรรมชาติต้องบอกเลยว่าบรรยากาศมีความน่าสนใจมาก ๆ ให้เรานั้นั่งจิบกาแฟในวันสบาย ๆ ด้วยนะเพื่อน ๆ มีเค้กและมีชามากมายให้เรานั้นสามารถเลือกทานได้ไม่มีเบื่อ บริการคือดีมากหากว่าไปเที่ยวต้องแวะเลย

คาเฟ่เขาใหญ่ คาเฟ่

คาเฟ่เขาใหญ่บรรยากาศดีที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ The Mew Khao Yai มาพร้อมกับการตกแต่งที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม มีความเป็นโรงนาและให้เรานั้นถ่ายภาพสวยงามได้แบบหลากหลายมุมสุด ๆ มีทั้งขนมและเครื่องดื่มมากมายและมีของที่มีความออร์แกนิคให้เรานั้นลองทานมากมายเลยนะเพื่อน ๆ แวะเวียนไปดื่มด่ำความสวยงามของธรรมชาติได้

               ทีเราเอามาแนะนำเป็นคาเฟ่บรรยากาศน่ารก ๆ ที่เขาใหญ่หากว่าใครที่ขับรถไปเที่ยวห้ามพลาดเลยนะเพื่อน ๆ สนุกสนานและตื่นตาตื่นใจแน่นอน ไปเที่ยวกันดูนะเพื่อน ๆ