เกาะพยาม

เกาะพยาม น้ำใส ปลาสวย จัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ uncensor เลยจริงๆ

ในช่วงฤดูหนาวแบบนี้ หลายคนคงจะนึกถึงแพลนที่อยากจะไปท่องเที่ยวบนภูเขาสุดบรรยากาศหนาวพร้อมกับชมทะเลหมอกยามเช้ากันแล้วใช่ไหมล่ะคะ แต่ก็มีอีกสถานที่หนึ่งนอกจากภูเขาที่สวยงามไม่แพ้ไปกว่าสถานที่แบบนี้เลย ที่นี่มีชื่อว่า เกาะพยาม ซึ่งการท่องเที่ยวที่นี่ก็ต้องลงจากภาคกลางไประนองกันหน่อยนะคะ โดยส่วนตัวนักเขียนก็เคยไปที่นี่มาแล้วครั้งนึงต้องบอกเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้จัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ uncensor เลยจริงๆ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบทะเลเป็นชีวิตจิตใจแล้ว ที่นี่มีกิจกรรมมากมายให้คุณได้ทำและได้ใช้เวลาอยู่กับเสียงคลื่นกระทบตลอดทั้งวันเลยนะคะ เดี๋ยวเรามาดูกิจกรรมและการใช้ชีวิตที่เกาะพยามกันดูนะคะว่าจะสนุกแค่ไหน

เกาะพยาม

กิจกรรมใน เกาะพยาม สุดหรรษา 

            ก่อนอื่นต้องขอบอกเพื่อนๆสาย ท่องเที่ยวทะเล กันก่อนเลยนะคะว่า ที่ เกาะพยาม นี้ไปสถานที่ที่สงบเป็นอย่างมาก เพราะจำเป็นต้องใช้สปีดโบ๊ทในการเดินทางเข้าไปยังเกาะ โดยการเดินทางเข้าไปยังที่นี่นั้นไม่ยากเลยค่ะ แถมยังมีทัวร์มากมายให้เลือกใช้บริการ แต่ถ้าอยากหากไปผจญภัยด้วยตัวเองก็ได้นะคะ ซึ่งที่นี่ก็จะมีกิจกรรมสำรวจสิ่งมีชีวิตและธรรมชาติบนเกาะ การดำน้ำดูปะการังและปลาสวยงามต่างๆ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆไปร่วมกิจกรรมกับทัวร์ ก็จะมีการได้ไปชมสัตว์ป่าและชุมชนบนเกาะพยาม ที่นี่จะเป็นเมืองเล็กๆที่อุดมไปด้วยความสุขปราศจากความวุ่นวาย เหมาะสำหรับนักผจญภัยเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีเส้นทางธรรมชาติสำรวจความงามของป่าชายเลน และรีสอร์ทต่างๆที่มีด้วยนะคะ สถานที่ท่องเที่ยว

เกาะพยาม ระนอง

ความรู้สึกประทับใจเกี่ยวกับเกาะพยาม

ความรู้สึกประทับใจหลังจากไปท่องเที่ยวที่เกาะพยามคงต้องบอกก่อนเลยว่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบทะเลสีฟ้าน้ำใสๆ เหมือนพวกเราชาว dumboslot  และชอบกิจกรรมดำน้ำดูปะการังแบบเงียบๆ พร้อมกับสำรวจชุมชนธรรมชาติที่นี่ก็เหมาะอย่างมากเลยนะคะ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่มาเที่ยวระนองก็ไม่ควรพลาดที่จะมาเยี่ยมชมที่นี่กันเลย