หลังแป ภูกระดึง

หลังแป ภูกระดึง มุ่งหน้าเข้าป่า ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ ท้าทายความแข็งแรง

หลังแป ภูกระดึง สถานที่หนึ่งที่หลายๆ คนคิดถึง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้คนมากมายเดินทางไปเพื่อสัมผัสธรรมชาติของใบเมเปิ้ลที่แดงเต็มต้นที่เปลี่ยนสีที่พื้นที่ราบบนภูเขาสูง ที่ต้องเดินทางหลายชั่วโมง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องใช้แรงในการเดิน เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติสองข้างทางที่ค่อนข้างทดสอบร่างกายของทุกคนตลอดเวลา

หลังแป ภูกระดึง

เร่งฝีเท้า ก้าวข้ามหินผาหลายลูก พบกับความสวยงามที่ หลังแป ภูกระดึง บรรยากาศสงบ

สำหรับผู้เดินทางท่องเที่ยวที่อยากเข้าไปสัมผัสธรรมชาติสักครั้ง ขอบอกเลยว่า อุทยานแห่งชาติ ภูกระดึง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่มีคำว่าผิดหวัง โดยเฉพาะความสวยงามที่น่าประทับใจบริเวณ หลังแป ภูกระดึง ซึ่งตั้งอยู่ในอุทยานในจังหวัดเลย และเป็นจุดแรกที่มีป้ายสัญลักษณ์ผู้พิชิตภูกระดึง และเป็นจุดพักที่มีใบเมเปิ้ลสีแดงสด ให้นักท่องเที่ยวได้เก็บภาพบรรยากาศสวยๆ เป็นที่แรกอีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยว

หลังแป ภูกระดึง

การเดินทางขึ้นไปถึงจุดหลังแป ภูกระดึงเริ่มต้นจากการที่ทุกคนต้องเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถตู้โดยสารไปยังอุทยานกันก่อน แต่ต้องบอกก่อนนะว่า ควรจะจองผ่านแอพพลิเคชั่นของอุทยาน เพื่อที่จะไม่พลาด เพราะหาก Walk in เข้ามาบางทีช่วงเทศกาลจะไม่สามารถขึ้นได้ และไม่ควรมาช้าเกินบ่ายโมง เพราะจะไม่สามารถเดินเท้าขึ้นไปได้ เพราะฉะนั้นหากใครอยากมาเที่ยวให้มาแต่เช้าจะได้มีลูกหาบคอยแบกของขึ้นไป เดินสบายตัวปลิวกันไปเลย

เที่ยวหลังแป ภูกระดึง

ลองมาเที่ยวกันดูบรรยากาศบนหลังแป ภูกระดึงยังมีจุดถ่ายภาพอีกหลายจุดเลย หากใครเคยเที่ยวแบบผจญภัยมาแล้ว slot168 ถือว่าท้าทายความสามารถ ถึงแม้จะเดินเจ็บขาไปหน่อย แต่ถ้าเดินไปถึงจุดที่มีแต่ธรรมชาติสวยๆ ความเจ็บปวดจะหายไปทันที ความทรงจำจากการเดินทางตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงจุดนี้ จะทำให้ทุกคนมีแรงเดินไปยังผาต่างๆ บนภูกระดึงกันเลยทีเดียว มาเที่ยวกันเลย ช่วงหน้าหนาวเหมาะกับการมาชมธรรมชาติและพระอาทิตย์สวยๆ สุดๆ