บางกระเจ้า สัมผัสบรรยากาศป่าเขียวขจีแบบธรรมชาติใกล้เมืองกรุง

บางกระเจ้า พื้นที่โอบล้อมไปด้วยแม่น้ำเจ้าพระยาและเชือกสวนและป่าไม้ชายเลนที่สร้างความร่มรื่นและเป็นขวดขนาดใหญ่ให้กับคนเมืองกรุงยังคงมีต้นไม้และพืชพันธุ์ธรรมชาติที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ไว้อย่างสวยงามนับว่าเป็นพื้นที่สีเขียวพื้นใหญ่ที่ใกล้กรุงเทพที่สุดท้ายที่มีขนาดใหญ่ในปัจจุบันนี้นักท่องเที่ยวสามารถทำกิจกรรมได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยานในพื้นที่ที่จะทำให้เป็นทางปั่นจักรยานชมบรรยากาศ ไอ้ร่มรื่นสัมผัสอากาศสดชื่นจากออกซิเจนบริสุทธิ์จากต้นไม้นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารมากมายเป็นจุดเช็คอินให้กับนักท่องเที่ยวถ่ายรูปสวยๆลงโลกโซเชียลโดยไม่จำเป็นจะต้องเดินทางไปไกลถึงต่างจังหวัดใช้ระยะเวลาเพียงไม่ถึง 40 นาทีก็สัมผัสบรรยากาศสดชื่นจากต้นไม้และได้รับออกซิเจนบริสุทธิ์ขนาดใหญ่ให้กับคนเมืองกรุง

สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจใน บางกระเจ้า

การเดินทางได้ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัวและทางรถประจำทางสาธารณะด้วยมาที่ตลาดบางน้ำผึ้งซึ่งเป็นจุดแวะจอดรถและขึ้นเรือไปยัง บางกระเจ้าที่วัดบางน้ำผึ้งนอกโดยสามารถเช่าจักรยานปั่นรอบ บางกระเจ้า ได้ที่นี่นาตาราคารายวันละไม่ถึง 200 บาท สถานที่ท่องเที่ยว

บางกระเจ้า
  • สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ อยู่บริเวณบางกระเจ้าที่เป็นส่วนสถานะเปิดให้บริการโดยไม่คิดค่าบริการ ใน สวนสาธารณะ แห่งนี้ครึ้มไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่พร้อมยังสามารถซื้ออาหารปลาอาหารปลาในสระมีปลามากมายสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอันน่ารื่นรมย์โดยภายในส่วนนี้มีทางปั่นจักรยานให้สามารถปั่นจักรยานได้โดยรอบและยังมีหอดูนกสูงถึง 3 ชั้นประมาณ 120ฟุต จากพื้นดินสามารถเห็นนกและวิวได้กว้างไกล
บางกระเจ้า
  • พิพิธภัณฑ์ปลากัด อยู่ห่างสวนนครเขื่อนขันธ์ไม่ถึง700 เมตร เข้ารับชมพันธุ์ปลากัดสายพันธุ์ไทยนานาชนิดที่มีความสวยงามแตกต่างกันไปเพราะยังเป็นที่พักเหนื่อยเพราะมีร้านอาหารหวานน้ำแข็งใสให้รับประทานกันอย่างเย็นๆ
วัดพราหมณ์มหาเทวาลัย
  • วัดพราหมณ์มหาเทวาลัย ประดิษฐานพระพิฆเนศปางมหาราชาสูง 9 เมตรไว้ภายในบริเวณวัดให้สักการะบูชาตามความเชื่อของคติศาสนาฮินดู ผู้ที่เคารพและผู้ที่ต้องการขอพรจากองค์พระพิฆเนศเนื้อเรื่องหน้าที่การงานเข้ามาขอพรได้ที่นี่บางกระเจ้าพร้อมสัมผัสบรรยากาศอันร่มรื่นภายในวัด
ตลาดน้ำบางน้ำผึ้งบางกะเจ้า
  • ตลาดน้ำบางน้ำผึ้งบางกะเจ้า ที่มีสินค้านานาชนิดไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือสินค้าพื้นเมืองจากตำบลต่างๆในจังหวัดสมุทรปราการ ตลาดน้ำแห่งนี้จะไปตลาดนัดเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์เท่านั้นโดยปกติการตั้งแต่ 08:00 น ถึง 17:00 น สัมผัสอาหารการกินที่มากมายอย่างไม่น่าเบื่อในราคาที่จับต้องได้จากตลาดน้ำบางน้ำผึ้งภายใต้วิถีชีวิตและบรรยากาศบริสุทธิ์ในบางกระเจ้าที่เป็นปอดหลักของคนกรุงเทพฯ

สัมผัสธรรมชาติอันบริสุทธิ์ใกล้เมืองกรุงอีกทั้งยังใช้เงินไม่มากพร้อมได้รับการออกกำลังกายจากการปั่นจักรยานได้ที่นี่บางกระเจ้าปอดของคนเมืองกรุงพร้อมชิมอาหารอร่อยๆจากตลาดน้ำบางน้ำผึ้งที่มีอาหารสดๆให้เลือกสรรนานาชนิดจาก ชาวบ้านทุกๆตำบลในจังหวัดสมุทรปราการ รวบรวมของดีพื้นบ้านในราคาไม่แพง