อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน

อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน กางเต็นท์รับบรรยากาศบริสุทธิ์ ดูพระอาทิตย์สาดแสงยามเช้า

อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจสไตล์คันทรี่ มีความสุขไปกับการพักผ่อนหย่อนใจ กับวันหยุดสุดสัปดาห์หรือเทศกาลต่างๆในช่วงฤดูหนาว มีหลายคนที่ชื่นชอบการกางเต็นท์ ตื่นขึ้นมาพบกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ แล้วจะชื่นชอบรูปแบบการท่องเที่ยวแบบนี้อย่างแน่นอน อุทยานแห่งชาติภูผาม่านตั้งอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น การเดินทางก็ไม่ได้ยุ่งยาก รถยนต์ส่วนตัวสามารถเข้าไปถึงภายในอุทยานได้เลย

อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน

นอนพักผ่อนท่ามกลางป่าเขา อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน ปลอดภัย สะอาดสะดวก

เริ่มต้นวันดีๆ ที่ อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน สำหรับวันหยุดพักผ่อนด้วยการเลือกมาเที่ยวสถานที่ธรรมชาติแหล่งรวม สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆรอบๆอุทยาน โดยสามารถพาครอบครัวมาพักผ่อนได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้สูงวัยหรือเด็กตัวน้อยๆ สามารถทำอาหาร กางเต็นท์ รับประทานกันได้ จะมีจุดให้ทำอาหารเป็นการเฉพาะ แล้วจะมีห้องน้ำที่สะดวกปลอดภัยและสะอาด เหมือนทุกคนกำลังอยู่ที่บ้าน แต่แค่นอนบนลานกางเต็นท์ท่ามกลางธรรมชาติที่ในเมืองกรุงไม่มีให้เห็นอย่างแน่นอน สถานที่ท่องเที่ยว

อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน

ตื่นเช้าขึ้นมาทุกคนจะพบกับบรรยากาศดีๆที่อุทยานแห่งชาติภูผาม่านรอบๆ ตัวของทุกคนในตอนเช้าจะถูกสาดส่องไปด้วยแสงพระอาทิตย์ที่สดใส และมีภูเขาขนาบข้างให้ทุกคน ได้ชื่นชมใกล้ๆ เมื่อแสงอาทิตย์สาดมาที่ต้นไม้จะดูน่าตื่นตาตื่นใจมากเลยทีเดียว หากใครที่จะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนและไม่มีสถานที่พักผ่อน ก็สามารถเข้าไปกางเต็นท์ โดยสามารถนำเต็นท์ไปกางเองหรือจะเช่าเต็นท์ในอุทยานก็สามารถทำได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย สำหรับการเข้าพักผ่อนในอุทยาน

อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน

และนี่ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีผู้คนหลั่งไหลกันเข้าไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดอุทยานแห่งชาติภูผาม่านจะพาทุกคนพบกับความสนุกสนานด้วยการพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดอุทยานแห่งชาติแห่งนี้มีเจ้าหน้าที่คอยรักษาความปลอดภัยให้ตลอด 24 ชั่วโมง ให้ทุกคนถ่ายภาพเป็นที่ระลึกในการกางเต็นท์ชื่นชมธรรมชาติและสถานที่อื่นๆที่อยู่ใกล้เคียง จนต้องประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอน

Related Posts