ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง สกายวอล์ค ดินแดนแห่งเบตง ความสวยแห่งยะลา

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ได้สร้างความคึกคัก ให้กับเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวทั้งหลาย ได้ชมความงาม สัมผัสบรรยากาศของภาคใต้ ที่หลายคนคงคิดว่าไม่มีทะเลหมอก แต่สำหรับวันนี้ การท่องเที่ยวแห่งดินแดนแห่งความสวยงามของจังหวัดยะลา อำเภอเบตง ได้ทำการสร้างแลนด์มาร์ค สำหรับคนที่ชื่นชอบการเช็คอินแห่งใหม่ เปิดให้เข้าชมทะเลหมอก ตั้งแต่เดือน กันยายน 2563 ที่ผ่านมา เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ทั้งในจังหวัดและคนนอกพื้นที่

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง

เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวทั้งหลาย ต้องต่อแถวกันยาวเหยียด เพื่อชมกับความงามของ ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เนื่องจากเป็นกระแสการท่องเที่ยว ที่พูดกันถึงความงดงามแห่งดินแดนอำเภอเบตง จุดชมวิว อยู่ที่ ตำบล อัยเยอร์เวง สกายวอล์คแห่งนี้ มีลิฟท์สำหรับผู้พิการ และผู้สูงอายุ อาคารเป็นโครงสร้างเหล็ก ที่มีระดับความสูงถึง 45 เมตร ระเบียงที่ยื่นออกไปจากฐานยาวทั้งสิ้น 63 เมตร เป็นพื้นผิวกระจกสามารถมองทะลุสู่เบื้องล่าง สร้างความหวาดเสียว และตื่นเต้นเป็นอย่างดี สถานที่ท่องเที่ยว

ชมความสวยงามของ ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง สร้างความทรงจำ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ที่คุ้มค่า

รอบทิศทาง 360 องศา นักท่องเที่ยวจะมองเห็นวิวของพระอาทิตย์ขึ้น และทะเลหมอก ที่ตั้งใจไว้เก็บภาพอวดเพื่อนๆ ใน Facebook หรือจะสร้างเป็นอัลบั้ม เก็บประสบการณ์ของทะเลหมอกอัยเยอร์เวงนี้ เป็นความทรงจำของการท่องเที่ยวดินแดนใต้สุด ของประเทศไทย อัตราค่าธรรมเนียมสำหรับชาวต่างชาติ 100 บาท และคนไทย 50 บาท แล้วทุกคนจะต้องรับถุงเท้า เพื่อป้องกันการเสียดสีจากกระจก เป็นการป้องกันความเสียหายนั่นเอง ดินแดนแห่งนี้ เป็นที่คึกคักของเหล่าบรรดานักท่องเที่ยว ที่รอคิวกันเข้ามาถ่ายรูป และเก็บประสบการณ์ ที่ต้องบอกได้เลยว่า มาแล้วคุ้มแน่นอน

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง

นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจะต้องตื่นแต่เช้ามืด เพื่อเข้าแถวต่อคิวขึ้นไปบน sky walkทะเลหมอกอัยเยอร์เวงซึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาชม แถมยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สำหรับอำเภอ เบตง สร้างรายได้ รวมทั้งอาชีพเกิดขึ้นมากมาย หากใครก็ตาม ที่ชอบความหวาดเสียว ดินแดนแห่งนี้ ก็เป็นทางหนึ่ง ที่เราต้องรีบเก็บกระเป๋าในช่วงวันหยุด เดินทางสู่ดินแดนภาคใต้พ บกับทะเลหมอก โดยไม่ต้องขึ้นเหนือแบบเดิมๆ